40th ♥ The Saviour

172 3 0
                                    

Kevin POV

Nakita ko si Elka kanina na pagewang gewang na pumasok sa girls CR... Ng walang nakatingin ay nagmamadali ako pumasok doon..

Nanlaki ang mata ko sa nakita ko...

Elka:AHHHHHH!!!!

Kevin: ELKA!! FVCK!!

Naabutan ko siyang namamalipit sa sakit kay dali dali ko siyang binuhat at dinaan sa back door ng gym na malapit lang sa parking lot...

Elka: AHHHH DAMN IT!!! AHHHH

Talagang nag bago na siya.. Nag mumura na siya... Ano ba kasi talagang nangyari ng pumunta ka sa states ha Elka?!!

Kevin: kaya mo pa ba ha?! Sandali lang dadalhin na kita sa ospital ha??!

Nag papanic kong tanong sinakay ko siya sa backseat ng kotse ko at hinawakan ng mahigpit ang kamay niya... Sobrang higpit na ayaw ko na siyang pakawalan..

Hindi siya sumagot sa tanong ko kaya...

Kevin: kung kaya mo pa.. Higpitan mo ang hawak mo sa kamay ko.. Please.. Do that para ligtas akong makapag drive...

At hinigpitan niya nga kaya dali dali kong binuhay ang makina ng kotse ko at pinaharurot ito sa kalsada....

Please Elka.... Hold on please....

Jazmin POV

Jazmin: Kev oh! Yung form m--- ha? Nasan na yun?

Tumingin ako sa paligid pero hindi ko siya makita...

Bakit... Natatakot ako?

Bakit parang..... Mawawala siya sa akin kahit....

Hindi siya sa akin???

No! Hindi pwede!! Nag moved on na ko kay Jay pero.....

Sa tulong ni Kevin....

Ahhh!! Di pwede nga!!! Kulit... Tss.. Bahala na nga siya... Wala siyang form hmp!!

~~~~~£

Love Or Dare (Completed)Where stories live. Discover now