*2 weeks before the prom night*
Kevin: ok.. Hoo! Kaya ko to. Woo!! Inhale..... Exh---
Manang: helu pu ser, may kilangan pu kayu ser?!
Kevin: ahh ano po. Anjan po ba si Elka?
Manang: Elka? Ahh se ma'am eka pu? Andon pu seya sa kosena.
Kevin: ganoon po ba? Hmm pwede po bang pumasok? Pwede ko po ba siya kausapin?
Manang: ah sege pu ser pasuk na pu kayu.
*pumasok na sa loob ng bahay si Kevin. Habang si Elka ay busy sa pagkain ng chicken legs for dinner. May narinig siyang kaluskos galing sa living room, dahil madilim sa living room ay dahan dahan siyang naglakad papunta doon. Without thinking na may hawak siyang chicken legs sa magkabilang kamay. Si Kevin naman ay nakita si Elka dahil sa liwanag ng kusina.
Kevin: El---ahhhhhh!!!!!!
Manang: ser! Ser! Ayus lang pu kayu?!
Elka: manang sino yan?! Ha!
Kevin: a--aray ko! Ang sakit ng noo ko sh*t
Elka: wait? Kevin ikaw bayan? *at sinindi ang ilaw ng sala* oh my god! Kevin sorry! Di ko alam na ikaw yan!
Kevin: ayos lang. Pero ano ba tong binato mo sa akin?!
Elka: ahh chicken legs with gravy?
Kevin: O.o HA?! MAY GRAVY?! FVCK WHITE YUNG DAMIT KO ELKA?!
Elka: ha?! Ehh sorry, Tara nga muna sa kwarto ko at ng makapag palit ka.
*pumunta sila sa kwarto ni Elka at nagpalit na doon si Kevin. Pinahiram ni Elka si Kevin ng extra T-shirt ng Papa niya. Pag katapos.......*
Elka: hmm... Sorry talaga Kev ah?
Kevin: *chuckle* ayos lang yun. Kaso sayang yung chicken legs.
Elka: haha yeah sinabi mo pa. Pero anyway, matanong ko lang. Anong meron at nandito ka?
Kevin: hmm.. Ano... Kasi ganito yun, yung mom ni Jacob kinausap ako.
Elka: Tss Jacob nanaman, yung kumag na iyon? Paki alam ko sakanya?
Kevin: Elka ako din naman na iinis kay Jay pero kasi kanina sa school dumating yung mama niya si tita Patrice. And she ask me kung pwede ba daw kitang kausapin para maging date mo si Jay. Sabi ni tita, Jay is willing to do what you want para lang pumayag ka.
*biglang may naisip si Elka na super bright idea. Kaya napangisi siya, ngising demonyo*
Elka: hmm... Parang bet ko yang sinabi mo. Sige tell them na payag na ako.
Kevin: you sure?
Elka: yup, super sure, pero sabihin mo jan sa kumag mong kaibigan, meet me tomorrow sa roof top ng building ng mga third year, 12 pm sharp. At pag lumagpas siya kahit 1 minute lang, alam niya na ang sasabihin niya sa mom niya. Haha hahah
~~~~~~~~~£
VOUS LISEZ
Love Or Dare (Completed)
Roman pour AdolescentsThank you for that game. Without it? I am still nothing. She's broken... He's useless... But when they meet, They've knew what they really worth...