49th ♥ Spy

158 4 0
                                    

Kent POV

Para kaming mga tanga na bumubuntot kay Elka.. Kung ako lang ayos lang na may boyfriend na siya pero para sa Hon kong si Maggie dahil gusto daw niya na si Jay at Elka ang magkatuluyan. Lalo pa nung imamin ang sira ulo kong kaibigan na gusto niya si Elka...

Kevin: psst! Oy Ken tignan mo yung mukha ni Jacob parang papatay na!

Napatingin ako kay Jacob. Tama nga si Kev! Shit! Tss kala mo naman si Jacob lang ang mukha papatay pati kaya siya!

Napatingin naman ako sa tinitignan nila. Si Elka at si.....

Shit! Si Jake ba yun!!??

Sinundan namin sila hanggang parking lot na pinagparkingan ni El. Kung kanina ay wala akong paki kung sino yung kikitain ni Elka ngayon! Fvck men! Ayokong alisin ang mata ko sa kanila lalo na kay Jake!

Umabot kami sa mall kakasunod sakanila. Biglang umakbay si Jake kay Elka kaha biglang........!

Jacob: pvtang ina yan ah!! Ano to libreng tsansing!! Ahhh!!! Papatayin ko yang kumag na yan!! Ahh-----fffff

Lahat kaming sumusunod sakanila ay biglang nagsama sama para lang pigilan sa pagwawala si Jacob!!!

*PAAK!!*

Jazmin: anong libreng tsansing ang sinasabi mo?! Eh sila nga diba!?

*PAAKK!*

Isabel: hindi sila! At hindi pwede ok?!

Napabusangot si Jazmin sa pagbatok at sagot ni Isabel sakanya...

Jacob: argh!!! BITAWAN niyo ko!! Hindi pwedeng yakapin ni Elka yung kumag na yun!!! Ahhh------!

*PPAAAAKKKK*

Jazmin: shatap! Kanina ka pa sigaw ng sigaw ah! Abuso ka na sa ear drum!

Jacob: *death glare kay Jazz* EH IKAW! KANINA KA PA NANGBABATOK AH!!!

at nagbangayan na nga sila! Hay Nako! Ganito pala ang dalawang ito! Isip bata! Ng biglang.......

Elka: guys labas na! No use of hiding!

Jake: ha?!!.....

Kami: ha??!!!!!...

Jazmin: ang Dada mo kasi Jay eh!!

Jacob: anong ako!!?!! Ikaw kaya!!!!!

Kaming mga magbabarkada except Jake and Elka: *hampas sa noo!* HAY!! NAKO!!!!?.

~~~~~£

Love Or Dare (Completed)Where stories live. Discover now