làm chuyện xấu muốn đóng cửa

39.4K 130 5
                                    

[ làm chuyện xấu muốn đóng cửa ] tác giả: Mãn Hán toàn tịch

Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch ̣ sân trường

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Vừa lên năm nhất Lâm Ngạn, vào một ngày nào đó đại gia đều đi quân huấn khi, rốt cuộc không chịu nổi hư không cùng tịch mịch vụng trộm tại ký túc xá bên trong xem phiến tự an ủi.

Không nghĩ tới bạn cùng phòng diệp thịnh trác đột nhiên trở về, thấy được trên giường chính cả người phát lãng phát tao nhân...

★★★

[ sân trường np thuần nhục văn ]

Đây là một tùy thời tùy chỗ phát tình tao lãng thụ cùng bị câu dẫn đại kê kê nhóm hương diễm cố sự.

Không ngược thân, chính là một thích, các loại tô. Khả năng có cảm tình, nhưng tuyệt đối không tiết tháo.

Hết thảy kịch tình đều là vì nhục nhục nhục ![ε- ]

-- đại kê kê danh sách --

Diệp thịnh trác: Kiệt ngạo bá đạo ở chung bạn cùng phòng

Tần Phong: Trầm ổn kiên nghị bộ đội đặc chủng huấn luyện viên

Tiêu dịch thành: Tà mị quỷ súc hỗn huyết lão sư

Lâm Trạch: Phúc hắc thầy thuốc thân ca ca

Đệ nhất chương ký túc xá tự an ủi bị phát hiện 1[h]

"A...... A...... Dùng lực...... Thao ta...... Hảo dương...... Đại nhục bổng cho ta chữa ngứa...... A a a......" Lâm Ngạn quỳ tại ký túc xá đan nhân trên giường, đầu trắc để giường, hạ thân quần đã thối lui đến đầu gối, quần lót từ lâu cởi. Một căn trung hào mát xa bổng đang bị hắn cắm ở chính mình trong thí mắt qua lại trừu sáp, dâm thủy theo kẽ đùi nhỏ, tẩm ướt sàng đan.

"A a...... A......" Bên cạnh trên bàn máy tính màn hình đang phát hương diễm lại kích tình vô cùng gv, một gầy yếu trắng nõn thiếu niên đang bị đặt ở trên người cường tráng thanh niên mãnh thao mãnh làm, thân thể chạm vào nhau ba ba thanh cùng sáp huyệt Thủy Trạch thanh vang vọng toàn bộ phòng ngủ.

Khai giảng một hơn tuần lễ, bởi vì xa lạ hoàn cảnh mà bị bắt thu liễm Lâm Ngạn rốt cuộc tại hôm nay chiếm được tiểu tiểu thỏa mãn. Toàn phòng ngủ thậm chí toàn tầng nhà học sinh đều đi quân huấn, cho nên Lâm Ngạn tài năng không kiêng nể gì cùng gv lãng gọi ra tiếng, phảng phất giờ phút này bị kia căn tráng kiện ngăm đen nhục côn bạo thao chính là chính mình giống nhau.

Một bên dùng mát xa bổng tự an ủi, một bên nhìn màn hình bên trong bị thao khóc gầy yếu thiếu niên, Lâm Ngạn tại chiếm được một điểm thỏa mãn đồng thời, lại càng thêm ngứa ngáy khó nhịn. Tóm lại mát xa bổng so ra kém có chứa nóng rực nhiệt độ cơ thể chân thật dương vật, màn hình bên trong hình ảnh phảng phất mang theo ma lực giống nhau hấp dẫn hắn, giờ phút này hắn trong mắt trong lòng chỉ còn lại có thô hắc nhục côn tại nộn hồng trong tiểu huyệt ra ra vào vào mang ra thao thao dâm thủy cảnh tượng, tưởng tượng hình ảnh bên trong cái kia cường tráng thanh niên đang tại làm chính là chính mình......

đạm mỹ h văn 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ