điện thoại mau pháo ngươi hiểu không !

3.1K 14 1
                                    

[ điện thoại mau pháo ngươi hiểu không !] tác giả: Y không y

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h khôi hài phúc hắc công cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Ôn nhu phúc hắc công x nhị hóa si hán thụ

Triệu triệu là không có tiếng tăm gì tiểu viên chức, bề ngoài nhuyễn nhu khả khi một bộ thế sự chưa thông bộ dáng kì thực thích soái ca nội tâm đáng khinh. Hắn có đặc thù đam mê: Tại điện thoại bên trong cùng người xa lạ liêu tao, cảm giác dựa vào miệng nhanh chóng đem nam nhân nói đến bắn là kiện thực ngưu bức sự nhi. Có được một phen hảo cổ họng, độc môn tuyệt kỹ biến ngụy thanh.

Ngày nào đó, mới tới quản lý trong lúc vô tình đánh vỡ hắn bí mật, mở ra thần bí liêu tao chi lữ, cũng cuối cùng thuận lợi đem này nhị hề hề tiểu viên chức ngày thích.

* ngụy thanh: Ngụy trang thành khác thanh âm, có thể dùng vào nhiều phương diện, đại bộ phận dùng cho thế vai.-- trích tự trăm độ bách khoa nói trắng ra là chính là nhân vật chính bắt chước nữ sinh nói chuyện nói được thực 6 lạp !

* liêu tao: Không giải thích .

Đệ nhất chương triệu triệu một thân cùng thần bí tân thủ trưởng

"A...... Ca ca ngươi thao đắc nhân gia hảo thích, ân a ! chỗ đó...... Chỗ đó còn muốn !"

"Tao kỹ nữ chính là thủy nhiều, phao được ca ca hảo sảng khoái ! hô...... Muốn hay không ca ca đại nhục bổng?"

"Muốn ! a cáp...... Ca ca trọng một điểm, thật thoải mái ! muốn ca ca đại nhục bổng ô......"

"Hảo thích ! ân ! xem ta không thao tử ngươi thối kỹ nữ !"

"Ân a, nhân gia muốn tới a, ca ca còn không bắn sao?...... Ô, muốn thao khóc nhân gia ...... Thật thoải mái, bắn cho ta......"

"Bắn cho ngươi ! tiểu mẫu cẩu muốn đem ca ca tinh dịch tất cả đều ăn luôn...... Hô, thật mẹ nó thích......"

"Ân a ! bắn được quá vẹn toàn , ca ca...... A !"

......

Triệu triệu treo điện thoại, biểu tình dữ tợn hướng về phía ống nghe hùng hùng hổ hổ "Ngươi cả nhà đều là kỹ nữ, mới nói vài câu liền bắn ! sớm tiết vương ! đại ngốc hóa !"

Rạng sáng mười hai điểm, triệu triệu tại một hồi không hề khoái cảm liêu tao trung nghênh đón hắn hai mươi chín tuổi.

Hắn là tại đại tứ tốt nghiệp hải da thời điểm sáng này ngưu bức tân kỹ năng .

Xá hữu tại ktv lý điểm một khúc tân quý phi say rượu, uống cao triệu triệu ôm microphone đem chỉnh thủ ca biểu hoàn khi bốn phía một mảnh yên tĩnh. Hắn mạc danh quay đầu đến, phát hiện ở đây sở hữu đồng học cũng chưa cái gì yêu phản ứng, cũng không biết là vị nào đồng học trước khai khẩu,"Ngọa tào, ngưu bức a, điệp khúc bộ phận ta còn tưởng nào nữ sinh xướng đâu, nghiền áp nguyên xướng hình tuyển thủ a !"

Hiện trường vang lên "Ba ba ba" vỗ tay, liên tiếp thật lâu không thôi.

Triệu triệu gãi gãi đầu, không nghĩ tới lăn lộn bốn năm, cuối cùng cư nhiên là dựa vào một phen cổ họng đem đồng học cấp rung động.

đạm mỹ h văn 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ