[ dượng thương ta ] tác giả: Chậm rãi [ kết thúc ]
Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ̣ cao h mỹ nhân thụ
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Giới thiệu vắn tắt:
Vốn tưởng viết ntr viết viết liền viết ra cảm tình đến đây.. Vì thế đem nhãn nhi triệt
Dung ta hạ bộ tái chiến
Tam quan bất chính hệ liệt, để ý không nên nhìn nga, bởi vì tác giả bản nhân tiết tháo tại nhục văn giới có thể xem nhẹ bất kể, đúng vậy ta chính là một tùy cơ cắt tam quan nữ nhân ~
Nhắc lại kì một lần ! ! tam quan thật sự thực bất chính ! ! ! !
Xuất quỹ loạn luân mọi thứ có a
Dượng công xyd thụ
Đệ 1 chương quyết định muốn đi tiểu di gia tá túc
Hạ Hạo Thầnthăng lên cấp ba, Hạ phụ Hạ mẫu vì tỏ vẻ đối với nhi tử coi trọng, đưa ra cùng nhau ăn một cơm, thương lượng một chút Hạ Hạo Thầnnày cấp ba một năm, như thế nào qua được càng phương tiện.
Hạ phụ đưa ra khiến Hạ mẫu cùng Hạ Hạo Thầntrụ, tại hắn trường học phụ cận thuê phòng ở, chiếu cố hắn sinh hoạt khởi cư.
Hạ mẫu mắng Hạ phụ ý chí sắt đá lãnh huyết ích kỷ, nàng công tác tại ngoại địa không có khả năng vì Hạ Hạo Thầnbuông tay dốc sức làm sở hữu.
Hạ phụ mặt có chút lúng túng, hắn tại bản thị, ly Hạ Hạo Thầntrường học cũng không xa, thế nhưng nhà hắn bên trong còn có tiểu hắn mau 20 tuổi kiều thê, so Hạ Hạo Thầnlớn hơn không được bao nhiêu, ở cùng một chỗ khẳng định nhiều có bất tiện. Huống chi Hạ Hạo Thầnngày thường đối với hắn không lạnh không nóng , hắn tuy rằng trong lòng cảm giác thẹn với nhi tử, nhưng làm một phụ thân, vẫn là không muốn kéo xuống nét mặt già nua đến thiếp nhi tử lãnh mông.
Bọn họ ồn ào nửa ngày, một bàn đồ ăn không có ăn bao nhiêu, cũng không có hỏi qua ngồi ở một bên Hạ Hạo Thầný tứ, tính ra một quyết định -- khiến Hạ Hạo Thầnthượng hắn tiểu di gia đi trụ. Hạ Hạo Thầntiểu di so Hạ mụ mụ nhỏ không thiếu, năm đó cũng là Hạ mụ mụ đem nàng cung đi ra ngoài , bởi vì thụ sủng quan hệ, của nàng tính cách kiêu căng, kết hôn nhiều năm, vì bảo trì tuổi trẻ, kiên quyết không chịu muốn hài tử. Hạ Hạo Thầnvẫn đều không rất thích hắn này tiểu di, ngược lại là thực thích tiểu dượng. Bất quá cho dù là tiểu di gia, hắn cũng không rất thích phải người khác gia đi trụ.
Cùng trước kia giống nhau đem hắn ném tại trường học trụ túc không phải được, hắn cảm giác hắn ba mẹ làm này vừa ra hoàn toàn là giả tỉnh táo bồi thường, hắn tuyệt không hiếm lạ.
Chuyện này liền như vậy quyết định , trước khi đi, Hạ ba ba lại nhét một tấm thẻ đến Hạ Hạo Thầntrong tay, phụ tử lưỡng không có khác mà nói nói, cùng thường lui tới giống nhau phần mình tách ra. Hạ Hạo Thầnthói quen bọn họ bỏ qua, trong lòng lại vẫn là như cũ cảm thấy không phải tư vị.