[[ song tính ] làm nhục cao ngạo ] tác giả: Không lạnh thành
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h hài kịch mĩ công cường thụ mỹ nhân thụ
Giới thiệu vắn tắt:
Lâm hạ không nghĩ tới có một ngày người kia sẽ phản bội hắn, nhưng lại muốn thả hạ sở hữu tôn nghiêm đi cầu xin người này thương hại......
Phúc hắc trung khuyển vi quỷ súc công vs cao ngạo lãnh đạm thụ
1vs1 chủ điều sủng ngọt, trong đó hội vi ngược tán tỉnh.
Để ý đi thận, mắc nợ huynh đệ văn.
Đệ nhất bộ: Đoạt thân
Đệ nhất chương
To như vậy văn phòng, lúc này im lặng có chút quá phận, lâm hạ ngồi ở chỗ kia, nắm bút thủ run nhè nhẹ , hắn luôn luôn không nghĩ tới, này nam nhân sẽ phản bội hắn.
"Ngươi có thể không ký, ta sẽ không bắt buộc ngươi." Sở nam tước ngồi ở chỗ kia nhất trương không có biểu tình trên mặt nhìn không ra hỉ nộ, thế nhưng dừng ở lâm hạ trên người ánh mắt lại âm u lộ ra một cỗ nguy hiểm.
"Ta có thể cự tuyệt sao, ngươi muốn cũng không chính là loại kết quả này sao?" Nói như vậy lâm hạ nắm chặt trong tay bút, tại kia phân tương đương với bán mình khế hiệp ước thượng ký lên chính mình danh tự, cứ như vậy, phụ thân hẳn là có thể được đến hảo trị liệu đi.
Nam nhân từ trong tay hắn trừu mài nhẵn ước xoay người đưa cho mặt sau bí thư:"Ngươi ra ngoài đi, đóng cửa lại."
"Hảo, Sở tiên sinh." Bí thư cung kính nói xong, hơi có đồng tình nhìn thoáng qua lâm hạ, xoay người đi ra ngoài.
Lâm Hạ Khởi thân, nâng tay bắt đầu cởi ra áo sơmi nút thắt:"Sở tiên sinh, hay không cần ta hiện tại liền đến hầu hạ ngươi?"
Sở nam tước nhìn không hề huyết sắc lâm hạ:"Cũng hảo, ngươi nếu đem chính mình mua cho ta, tổng muốn tiên nghiệm nghiệm hóa."
Tàn nhẫn không mang theo một tia độ ấm lời nói khiến lâm hạ sắc mặt càng phát ra tái nhợt, run rẩy đầu ngón tay cởi ra áo sơmi nút thắt, lại vô lực đến liên một viên nút thắt đều không giải được.
"Cần ta hỗ trợ sao?"
Lại nghe nam nhân mà nói, lâm hạ cắn chặt môi dưới, chịu đựng nam nhân nhục nhã, một viên một viên cởi bỏ áo sơmi nút thắt thoát xuống dưới, trắng nõn thông thấu da thịt, tại dương quang chiếu xuống mang theo một tầng ánh huy, trước ngực hai điểm phấn nộn, vì thế bằng thêm vài phần ái muội.
Lâm hạ bởi vì xấu hổ mà nhiễm hồng hai má, hắc sắc con ngươi lộ ra một tầng hơi nước, ướt át khuynh hướng cảm xúc, dễ dàng liền có thể kích khởi người khác thi ngược tâm lý, huống chi, lâm hạ còn trưởng nhất trương cấm dục cảm mười phần xinh đẹp khuôn mặt, tương phản cảm mười phần dụ hoặc, liền tính Thánh Nhân ở đây cũng sẽ lâm vào nhộn nhạo.
Nhưng mà sở nam tước lại biết, thanh niên dụ hoặc lại không phải ở đây.
Dưới ánh mắt di rơi xuống lâm hạ nơi riêng tư, giống như đánh giá thương phẩm bình thường ánh mắt, càng làm cho lâm hạ xấu hổ.