[ không phụ Như Lai không phụ khanh ] tác giả: Thanh vũ là ta tính trẻ con thần / a khí a [ kết thúc + phiên ngoại ]
Nguyên sang nam nam cổ đại cao h chính kịch ̣ thần thoại mỹ nhân thụ
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Văn án:
Tự khủng đa tình tổn hại phạm đi, vào núi lại sợ lầm Khuynh Thành
Thế gian an được song toàn pháp, không phụ Như Lai không phụ khanh.
Cao lãnh cấm dục thánh tăng công x thiên chân thiện lương đào hoa yêu thụ
Không thích ngộ nhập
[ này văn ta tại weibo phát qua, hiện tại sửa sang lại hảo sau ở đây hoàn chỉnh phát ra đến, hành văn không tốt thứ lỗi.]
[ weibo tiêu này thiên văn là [ thanh vũ đồng nhân ],"Thanh vũ" Là chỉ trong hiện thực Vương Thanh cùng phùng Kiến Vũ, long mã bia là nguyên sang, phân loại lấy long mã vi chuẩn phân .]
[ nhất ]
"Cầu Đại Sư tha mạng, ta nguyện làm trâu làm ngựa hầu hạ Đại Sư tả hữu......"
Quỳ rạp trên mặt đất nữ tử run rẩy tế gầy bả vai, ô phát hỗn độn rối tung nhất , kiều diễm trên mặt tràn đầy khẩn cầu, như vậy bộ dáng chỉ sợ thiên hạ không có nào nam tử có thể không tâm sinh thương tiếc.
Nhưng mà nàng trước mặt thanh niên tăng nhân lại mặt trầm như thủy, cao lớn thân thể như tùng như bách, quanh thân khí tức lãnh nhược bàn thạch.
Hắn một tay niết phật ấn, một tay kia cố chấp pháp trượng vững vàng treo ở nữ tử đỉnh đầu, góc cạnh rõ ràng trên mặt vô bi vô hỉ, cụp xuống mắt phượng thản nhiên nhìn dưới chân nữ tử, phảng phất trước mắt không phải thiên kiều bá mị mỹ nhân, mà là băng lãnh vật chết.
"A Di Đà Phật......" Tăng nhân thanh âm trầm thấp từ ách, hắn chuyển động trong tay pháp trượng, tại nữ tử không dám tin tiếng thét chói tai trung hung hăng huy hạ, không mang theo nửa điểm do dự, kia tiền một khắc còn hoạt sắc sinh hương mỹ nhân, giây lát chi gian liền tễ với hắn trượng hạ, hóa thành nửa thước đến trưởng một cái hắc hạt tử.
"Sát nghiệt quá nặng, chết đã đến nơi còn mưu toan dùng mị thuật hoặc ta, lưu ngươi không được." Tăng nhân dùng bố khăn thu hồi địa thượng hạt tử thi thể, nghĩ này ngàn năm độc hạt khó gặp, trở về còn có thể lấy đến làm thuốc.
Tiên đào sơn cự Hoa Quả Sơn không đủ Bách Lý, truyền thuyết năm đó Tề Thiên Đại Thánh đi qua nơi đây, tùy tay bỏ xuống một quả ăn một nửa Bàn Đào, đào hạch rơi vào bùn đất trung mọc rễ nẩy mầm, trưởng thành một gốc ngàn năm không khô tiên cây đào, này cây đào cũng rất có linh khí, phàm là lữ nhân lạc đường thôn phu thợ săn lạc đường , tổng có thể ở sơn cùng thủy tận đói khát khó nhịn khi nhìn thấy nó, trên cây kết đầy Đào tử khỏa khỏa phong phú thủy linh, vừa khả đỡ đói có năng lực giải khát, còn có thể theo thụ xuất hiện phương hướng tìm đến xuống núi lộ, không biết giải cứu bao nhiêu nhân, tiên đào sơn danh cũng bởi vậy mà đến.