của ta phu lang

3K 29 1
                                    

[ của ta phu lang ] tác giả: Lâu ngoại Thanh Sơn miêu [ kết thúc ]

Nguyên sang nam nam giá không cao h hài kịch mĩ công cường thụ thoải mái

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Giới thiệu vắn tắt:

Im lặng ăn thịt không giải thích !

Của ta phu lang nhục nhục nhục !

Đệ nhất chương

Thân là một ca nhi, không có tinh tế nhu hòa dáng người, không giống như đồng sữa bàn trắng nõn làn da...... Trương Lạc phụ thân cùng ba ba thực buồn rầu, cho rằng nhi tử không tốt gả, rất khó gả đi ra ngoài. Trương Lạc cũng là như vậy cho rằng , hắn thực buồn rầu.

Một thân so bình thường hán tử còn muốn phong phú cơ nhục phân bố tại thân thể mỗi một nơi, nhất trương cương nghị mặt, một đôi phảng phất chuông đồng mắt to.

Hảo bằng hữu nhìn Trương Lạc thân thể chảy ròng nước miếng, nói, nếu Trương Lạc là hán tử, hắn khẳng định phi Trương Lạc không gả.

Nhưng mà, Trương Lạc là ca nhi !

Hắn thực buồn rầu, cũng thực buồn bực. Cho nên, hảo bằng hữu chu nghị lôi kéo hắn đi nghe nói dễ dàng nhất đụng tới 419 tửu ba đi tìm diễm ngộ cái gì, hắn liền đi .

Hậu quả là liền, nhìn chu nghị tại trong sàn nhảy vặn vẹo thân thể, các loại phát lãng, hắn lại chỉ có thể bưng chén rượu, tâm tắc một ngụm tiếp một ngụm muộn !

May mà Trương Lạc là ngàn ly không say thể chất, trong nhà cũng không thiếu tiền cái gì, bằng không a, cuối cùng thế nào cũng phải bị người kéo trở về, lại muốn trướng cái gì, ngẫm lại liền dọa người.

Cự ly Trương Lạc không xa một đống nhân bên trong, một xinh đẹp như hoa tiểu ca nhi liếm liếm môi đỏ mọng, đối với đồng bọn nói:"Cái kia hán tử trưởng thật đúng là soái !" Lời này vừa dứt, một bên hán tử liền cười nhạo lên tiếng nói:"Tao hóa, ngươi đối với ca nhi cũng có thể phát xuân." Tiểu ca nhi nghe nói, sửng sốt, hai tròng mắt chuyên chú nhìn nhìn Trương Lạc, giây lát, trưởng thành cái miệng nhỏ nhắn, tuôn ra thô khẩu:"Ngọa tào !"

Trương Lạc dựng mụt không ở mi tâm, mà tại trên vành tai, tiểu tiểu một viên, nhan sắc thực tiên diễm.

Tiểu ca nhi cảm giác chính mình tan nát cõi lòng thành một mảnh nhi một mảnh nhi , chu cái miệng nhỏ nhắn, căm giận nhìn Trương Lạc."Cư nhiên là ca nhi, cư nhiên là ca nhi !" Quả thực không thể nhận hảo không hảo, vừa còn xuân tâm nảy mầm hảo không hảo, như vậy soái, như vậy cương nghị mặt, như vậy cường tráng thân thể, hắn cư nhiên là ca nhi ! quả thực ngọa tào không muốn không muốn hảo không hảo !

Tiểu ca nhi gọi trần Tử Tân, là trong nhà độc sủng tiểu ca nhi, làm người nuông chiều, bị Trương Lạc thân phận kích thích đầu một phát mộng, lấy ra một bao thuốc bột liền vẩy vào chén rượu bên trong, sau đó bưng chén rượu, một bước tam diêu, diêu duệ sinh tư đi đến Trương Lạc trước mặt.

"Soái ca nhi --" Trần Tử Tân một bộ sắc mị mị, xuân tâm nhộn nhạo bộ dáng nhìn Trương Lạc mặt, càng xem trong lòng lại càng khó thụ.

đạm mỹ h văn 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ