tường ngăn có mắt

3.6K 23 1
                                    

[ tường ngăn có mắt ] tác giả: Trần nhị

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ̣ mỹ nhân thụ cao h

Giới thiệu vắn tắt:

1v1 song tính thụ đại ngực sản nhũ có sinh tử

Một bức tường, một trên tường động, một trong động nghe được thanh âm, một thanh âm rình coi đến hình ảnh...... Sau đó các loại ba ba ba cố sự ′_'

Đệ nhất chương: Rình coi cách vách đại jj khách trọ

Tô Minh liều mạng chen hạ xe công, đầu thu mùa lý, ban đêm còn hơi mang mùa hạ nóng bức dư ôn, hắn cầm ra khăn tay lau xuống tay trong lòng cầm xe công tay vịn khi hãn, một đoạn đường sau đi vào một đống trong phòng cho thuê.

Hôm nay phỏng vấn, Tô Minh trong lòng rất thấp thỏm , vị kia tuổi trẻ phỏng vấn quan cường đại khí tràng, khiến hắn suy nghĩ phiêu trở về trong phòng cho thuê -- phân thần, trả lời vấn đề khi liền có vẻ có chút lực bất tòng tâm .

Tô Minh trải qua tầng này lâu bên trong hắn hàng xóm phòng khi, liếc liếc mắt nhìn màu nâu trên đại môn mắt mèo, lại giống bị phát hiện bình thường cúi đầu, vội vàng đi qua, trở lại chính mình trong phòng.

Buông xuống ba lô, Tô Minh trên giường ngồi trong chốc lát, kiềm chế không trụ kia khỏa từ buổi chiều liền xao động tâm, giường dán sát tường, chỗ đó có một tấm áp phích -- Tô Minh thuê phòng khi là ở chỗ này , chỉ là tại thật lâu sau hắn mới phát hiện, áp phích sau lưng trên tường đúng là -- có thể trực tiếp nhìn trộm đến cách vách phòng một so trưởng thành nam tử quyền đầu lớn động.

Tô Minh kéo xuống áp phích bên trên keo trong, từ này nối tiếp cách vách không gian trong động, mắt không chớp bắt đầu rình coi đứng lên.

Tự một tuần tiền phát hiện này địa phương, Tô Minh trong mấy ngày liền quan sát khiến cho hắn đối với này phòng kết cấu cũng có sở lý giải, hắn từ bên này thị giác xem qua, là nhất trương máy tính bàn, bàn bên cạnh là một chiếc giường đơn, bởi vì này động vị trí tại máy tính bàn phía dưới, người kia tựa hồ không có phát hiện.

Cách vách là hắc ám , xem ra người nọ còn không có trở về, Tô Minh thở ra một hơi, ám xát xát đem áp phích lại cái đi lên. Chạy một ngày phỏng vấn cũng mệt mỏi , hắn đi tắm rửa một cái sau liền nằm mị một lát.

"Ngô... Ân..." Tô Minh trên mặt hãn thấm ướt trên trán tóc, hắn quỳ sát tại nam nhân cường tráng thân hình hạ đại mở ra hai chân trung, trong tay bưng lấy một căn màu tím đen tráng kiện dương vật, không ngừng phun ra nuốt vào . Nam nhân tựa hồ bị hắn hấp được thích , bàn tay vuốt ve tóc của hắn, Tô Minh nhận đến cổ vũ, hút được càng thêm ra sức, hắn vươn ra đầu lưỡi tại mã mắt thượng liếm vài cái, giống cào ngứa dường như, dương vào trong lòng, theo sau cúi đầu, dương vật đáy hai cực đại cao hoàn cũng bị hắn nhất nhất liếm qua......

Đem nam nhân hầu hạ thích , Tô Minh tách ra hai chân ngồi ở nam nhân xương hông thượng, tả hữu xoay bãi cái mông, miệng phun ra bạch sắc chất lỏng, dính tại ngón tay thượng, ý do chưa hết liếm láp mặt trên chất lỏng, trắng nõn mông tả hữu lắc lư , tư thái lãng cực kỳ.

đạm mỹ h văn 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ