[ ôn nhu lấy đãi ] tác giả: Ăn chay
Giới thiệu vắn tắt
Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ̣ xã hội đen cao h
Hai hắc đạo cẩu nam nam, không điều kiện sáng tạo điều kiện cũng muốn đánh pháo hằng ngày.
Không ngược, chúng ta không ngược.
Đoạn triều: Ta gọi đoạn triều, cao trào triều.
Từ Thái Dương: Ta gọi Từ Thái Dương, không gọi từ ngày ! cũng không gọi tiểu chó săn !
Bề ngoài khiêm khiêm quân tử vạn nhân mê liêu tao thụ cùng nhất liêu liền mắc câu táo bạo thổ dương tiểu chó săn.
Thượng bộ
01: Kỹ nữ cùng tiểu chó săn
Trên giường nam nhân đang tại trần truồng chơi di động.
Toàn thân liền xuyên một kiện đại sưởng tứ khai áo sơmi, đại lạt lạt giương hai điều bạch bạch chân dài; Một bàn tay hoàn cho còng tay khảo ở đầu giường, một tay đánh trò chơi đánh cho đùng đùng đùng đùng vô cùng náo nhiệt.
Từ Thái Dương trán gân xanh đều bạo khởi đến đây.
"Ngươi con mẹ nó đang làm gì."
Nam nhân giống như không có nghe đến hắn trong lời nghiến răng nghiến lợi, hoặc là nghe được thế nhưng không để ý, thản nhiên trả lời:
"Tiêu tiêu nhạc, hôm nay thượng tuyến có thưởng."
Từ Thái Dương đi lên liền đem hắn di động cấp quất bay .
"Ngươi làm gì a?" Nam nhân vô tội hỏi lại,"Ta này quan thiếu chút nữa liền bốn sao nhi !"
"Tiêu l*n mẹ ngươi ! đoạn triều, tin hay không ta cho ngươi thao ra bốn tinh !"
Hai mươi phút trước kia hắn mới vừa ở Đoạn Triều trong mông bắn hoàn một lần, này nam nhân chân còn chưa khép lại, sự hậu câu đầu tiên nói chính là "Xong việc nhi cầm điện thoại cho ta".
Từ Thái Dương không sợ hắn gọi nhân, cười lạnh cầm điện thoại ném cho hắn .
Kết quả này kỹ nữ mở ra di động bắt đầu ngoạn tiêu tiêu nhạc.
Hắn cùng Đoạn Triều không đối phó đã thật lâu .
Tập đoàn bên trong đầu não phái cùng võ đấu phái, vốn liền không tại một tần đoạn, không đối phó cũng bình thường.
Thế nhưng khiến hắn này yêu xem không vừa mắt nhân, Đoạn Triều là đệ nhất.
Hắn cảm giác Đoạn Triều một thân "Biểu khí".
Này từ nhi là hắn cùng phòng khiêu vũ bên trong tiểu thư nơi đó học được , dùng đến hình dung Đoạn Triều đặc biệt thích hợp -- tuy rằng kia tiểu thư một trăm vạn không đồng ý.
Các nàng mắt bên trong, Đoạn Triều là tám trăm năm khó gặp chính nhân quân tử hảo nam nhân, chỉ cần Đoạn Triều một ánh mắt, xếp hàng nữ nhân hướng hắn trên giường bò.
"Không nói đến nhân gia bộ dạng soái, có tiền, liền cái loại này ôn nhu săn sóc kình nhi, luôn luôn cũng sẽ không xem thấp chúng ta phong độ, lão nương đều nguyện ý tặng không tiền cho hắn hoa !"