phu phu sinh hoạt

4K 18 0
                                    

[ phu phu sinh hoạt ] tác giả: Vĩnh viễn ngủ không ăn no

Song tính,1v1

Nhất,

Cố Lẫm về nhà thời điểm trong phòng đăng đều là đóng , hắn nheo lại ánh mắt chậm rãi thích ứng hôn ám ánh sáng sau, phát hiện phòng ngủ cửa phòng che đậy , giống như bình thường là chờ đợi hắn trở về bộ dáng, không khỏi cười một thoáng.

Tay chân rón rén đẩy ra cửa phòng, chỉ có thể mơ hồ thấy trên giường có nhất đại bao nổi lên vật, đi vào tài năng phát hiện hai vươn ra ổ chăn không thành thật thủ.

Chu Bạch một người ngủ thời điểm vĩnh viễn đều là này phó bị đè nén nhưng tứ chi loạn hoảng bộ dáng, đầu muộn trong chăn cũng không sợ khó chịu hoảng, chỉ có nhiệt không được mới duỗi tay nhất đạp chân lộ ra ổ chăn, mĩ kỳ danh viết hạ nhiệt độ.

Cố Lẫm tối chịu không nổi hắn như vậy, tổng nói ngươi lại không thoải mái còn có thể cảm mạo, thế nhưng không chịu nổi người nào đó làm theo ý mình. Mỗi lần thấy đều chỉ có thể yên lặng thở dài giúp hắn nhét về ổ chăn, sau đó chăn đi xuống Lạp Lạp lộ ra đầu, cuối cùng chặt chẽ ôm vào trong ngực đỡ phải hắn lại hạt ép buộc.

Hôm nay vừa giúp hắn lôi kéo hoàn chăn, lộ ra ngủ được đỏ bừng mặt, Cố Lẫm chính xả ra cổ áo tính toán đi tắm rửa một cái, còn chưa thoát hoàn sơ mi, liền nghe đến tất tất tác tác thanh âm, tựa hồ là không cẩn thận đem Chu Bạch đánh thức .

"Ngô...... Ngươi trở lại" Chu Bạch phiên thân, mê mê hoặc trừng than thở một câu, thân thủ hướng đầu giường tìm kiếm.

"Đánh thức ngươi ? Đừng nhúc nhích , bật đèn đột nhiên rất sáng, ngươi ánh mắt sẽ khó chịu . Ta đi tắm rửa một cái, ngươi ngủ của ngươi."

"Nga......" Mơ hồ người nào đó cũng không ép buộc , ngoan ngoãn lùi về thủ, dụi dụi mắt, nhìn thoáng qua trên di động thời gian, hai giờ rưỡi, khụt khịt mũi, ngửi được mơ hồ thuốc lá rượu vị, không khỏi nhíu một chút mũi, chậm rãi tỉnh táo lại.

Xem ra gần nhất đại lão bản ngày thoáng ngợp trong vàng son, mỗi ngày này điểm về nhà.

Coi như hắn nửa chết nửa sống quán bình nửa mở ánh mắt thần du thiên ngoại thời điểm, người nào đó mang theo hơi ẩm dựa vào lại đây, thấp giọng nói:"Ngủ không được ?"

"Ngô, có điểm...... Dù sao cũng không ngủ rất thục, vừa viết xong đổi mới."

"Lại không tồn cảo?"

"Ân, mấy ngày hôm trước kia ai kịch tổ không phải có nói muốn sửa kịch bản sao, quang vội vàng cái kia ."

"Lại sửa, Lâm Thời dương đây đều là lần thứ mấy ."

"Không có biện pháp, đầu tư phương tiền nhiều đè chết nhân, dù sao ta chỉ phụ trách sửa kịch bản, khí lại không về ta thụ......" Nói, Chu Bạch lại ngáp một cái.

Cố Lẫm thân thủ ôm lấy hắn ôm sát , môi lơ đãng đụng phải hắn lỗ tai, trong lòng nghĩ, trong lòng người này cũng liền lúc này có thể dịu ngoan ngốc .

đạm mỹ h văn 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ