chuyên chúc

3.1K 14 3
                                    

《 dành riêng (1v1 song / sinh / sinh)》 tác giả: Tiêm thiên

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại 'Vị thiết trí' chính kịch ̣ cao H ấm áp

Giới thiệu vắn tắt:

Thịt văn xử nữ tác (*/ω\*) rốt cục muốn đi lên rơi tiết tháo con đường liễu. . . Cảm khái hàng vạn hàng nghìn, trước hết để cho ta vì mình chết đi tiết tháo mặc niệm mấy phút... ... ... . . . .

... ... ... ...

(* ̄?  ̄)ノ đừng làm rộn !

Vốn có rất muốn viết tinh khiết thịt , nhưng làm ta không thích không thích thịt ! Ta thích linh thịt hợp nhất !! Sở dĩ ! Nhất định là phải đi nội dung vở kịch , nội dung vở kịch đi không sai biệt lắm tựu thượng nhục, lúc tựu linh thịt hợp nhất hỉ đại phổ bôn lạp !

Giản đơn khái quát một chút:

Tuyệt đối 1v1(ý tứ thị đạo cụ cũng không có, tác giả có chút lôi cái này) !

Nhân tiền lạnh lùng nhân hậu ôn nhu cưng chìu công, mềm nhu khả ái dễ đẩy ngã song tính thụ, công cưng chìu thụ, niên thượng

Nga được rồi, sống chết có thể sẽ có, sinh nhũ nhất định có.

Chương 1:

Đường mạch lần đầu tiên và Tiêu Viễn gặp mặt là ở hắn một tuổi sinh nhật yến thời gian, dĩ nhiên, lúc đó hắn hoàn chỉ biết y bì bõm nha bị đại nhân ôm vào trong ngực, vụt sáng mắt to như nước trong veo con ngươi, tiểu cái cổ uốn tới ẹo lui , tò mò nhìn hết thảy chung quanh.

Bên người đại nhân nhìn này béo mập nãi oa tử, đều hận không thể ôm tới vào trong ngực hung hăng đích thân lên vài hớp, nhưng lại sợ hù dọa hài tử, sở dĩ đều không thể làm gì khác hơn là đè nén xuống bị manh địa sắp thổ huyết lòng của tình, vây quanh ở ôm đường mạch Đường mụ mụ chu vi, đùa tiểu Đường mạch.

Tiêu Viễn theo cha mẹ hắn tiến tửu điếm hoa bách hợp thính thời gian, sinh nhật yến đã sắp bắt đầu. Kỳ thực hắn một chút cũng không nghĩ đến, mười ba tuổi hắn chính thị phản bội thời kì, hắn lúc này thà rằng ở nhà mang ống nghe điện thoại thính diêu cổn, cũng không muốn tới chỗ này tham gia một cái gì phụ mẫu bạn tốt hài tử sinh nhật yến, không phải là một lưu nước mũi tiểu hài tử xấu xa gì không, có ý gì. Đương nhiên hắn muốn như vậy thời gian, hoàn toàn đã quên chính cũng đã từng là như vậy một tiểu hài tử xấu xa mà.

Sở dĩ khi hắn vào cửa sau đó, hắn khán chưa từng liếc mắt nhìn, trực tiếp đi tới một an tĩnh trong góc phòng, nã ra bản thân lam bình di động khởi xướng tin nhắn ngắn lai, thuận tiện lấy ra Walkman đeo ống nghe lên bắt đầu nghe nhạc, một chút đều không cho mình phụ mẫu mặt mũi. Tiêu ba Tiêu mụ cũng thói quen hắn này đức hạnh, cũng may bạn tốt cũng không ngại những ... này hư , liền do hắn đi.

Hắn chậm rãi đắm chìm trong kịch liệt kim chúc nhạc lý, sở dĩ hết thảy chung quanh đều nhận biết không tới. Không biết qua bao lâu, hắn đột nhiên cảm thấy vật gì vậy đụng phải mình một chút chân, hắn dĩ vi vật gì vậy ngã, tựu xem cũng không xem, buông kiều chân bắt chéo mà, đưa tay ra mời chân, tùy ý bả cái kia vật thể không rõ vãng bên cạnh xê dịch. Ai biết chẳng được bao lâu, hắn lại cảm thấy có cái gì đó ở nắm kéo mình ống quần, chầm chậm . Hắn rốt cục tương chính từ cái kia điên cuồng thế giới kéo lại, cúi đầu vừa nhìn, trong nháy mắt bị lại càng hoảng sợ.

đạm mỹ h văn 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ