tiếp theo giây, chính là sắc lang

1.8K 2 1
                                    

[ tiếp theo giây, chính là sắc lang ]

Mở màn

Mở màn mở màn

Một việc dẫn phát, thường thường không phải không có nguyên nhân lý do, nhân ngôn 「 sự ra tất có nhân 」, thỉnh trăm ngàn nhớ kỹ trong lòng.

「 ta nói ngươi a, nên sẽ không là □ công năng chướng ngại đi?」 xuân xanh Thập Bát mạn diệu nữ hài như thế hỏi ngồi ở nàng đối diện nam hài, đúng lý hợp tình thái độ giáo nhân vừa khí vừa thẹn.

Hẳn là đến dạ dày đồ uống nháy mắt dâng lên, nam hài chỉ khí, lại không nhịn được, cuối cùng sặc yết hầu lại sang đến mũi, chật vật quay đầu mãnh khụ.

Hai người quen thuộc trình độ tựa hồ không sai, không khó phân tích này đối nam nữ là tình lữ, trên thực tế cũng thật là đối tình nhân, còn kết giao ba năm.

Vu Hạ ngừng khí, hồng khuôn mặt, thấp xích :「 nãi không có việc gì hỏi cái này làm ma a?」

「 ai kêu ta như vậy để ý, liền hỏi la.」 cao Đình Đình nhún vai, không lưu tâm trả lời.

「 kia nãi có thể lén hỏi a.」 tả hữu xem một chút, Vu Hạ lại ngôn.

「 không được, khi ta muốn biết một sự kiện, liền phi lập tức hiểu không khả.」 cao Đình Đình cường ngạnh nói.

Bạn gái là có tiếng nữ bạo quân, vừa thối vừa cứng tính tình cùng ôn nhu khả nhân bề ngoài kém cách xa vạn dặm xa, điểm ấy, Vu Hạ tiếp nhận ba năm, tự nhiên so ai đều rõ ràng.

Thanh thanh yết hầu, Vu Hạ nhỏ giọng nói:「 đêm qua...... Khụ...... Là ta quá khẩn trương , thế nhưng nãi yên tâm, ta còn là bình thường nam nhân.」

Cao Đình Đình nhíu mày, nghiêng thân thể, lỗ tai đối với Vu Hạ, không hài lòng hỏi:「 ngươi đừng nói được nhỏ như vậy thanh, lớn tiếng một chút được không?」

Vu Hạ đầy mặt kinh hoảng, phi thường không thể nhận bạn gái có chút quá mức yêu cầu.

Đi phía trước tọa gần Vu Hạ đem đầu thò đến bạn gái bên tai, hơi hơi đề cao âm lượng.「 ta là bình thường nam nhân.」

「 làm ma như vậy chột dạ?」 cao Đình Đình nghe, bất mãn hỏi.

「 ta không có chột dạ.」

「 như vậy thân là bình thường nam nhân chuyện này vì cái gì không dám lớn tiếng nói?」 cho rằng bạn trai luôn luôn yếu đuối cao Đình Đình mở cái này yêu cầu.

Thật sự là đáng giận, nàng đến cùng muốn đem hắn bức đến như thế nào dưới tình huống mới cam nguyện a?

Lại đề cao âm lượng, Vu Hạ nói:「 ta thực bình thường, tiểu đệ đệ mỗi ngày buổi sáng đều sẽ đáp lều trại.」

「 ngươi nói cái gì? Ta nghe không được, Vu Hạ, lớn tiếng một chút nói.」 cao Đình Đình cố ý đưa lỗ tai nói.

Bị buộc nóng nảy Vu Hạ, lần này rốt cuộc gào thét lớn:「 liền cùng nãi nói ta sẽ □ nãi đến cùng muốn ta như thế nào? Một buổi tối thao nãi năm sáu lần đều không là vấn đề a !」

đạm mỹ h văn 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ