ma dục

6.5K 40 0
                                    

[ ma dục ] tác giả: Dưa gang trà

Phong cách: Nguyên sang nam nam cổ đại cao h chính kịch ̣ cao h cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Cổ phong, ma vật thiết lập, ma vật công

Yêu nguyệt thiên, Ma Giáo giáo chủ thụ

Nhân vật tính cách tan vỡ

1v1

Có người qua đường bàng quan, kỹ viện điều giáo tình tiết, không thích thận nhập

Thuần túy tự tiêu khiển tự nhạc, như có đọc sau không thích hợp, khái không phụ trách

Đệ nhất chương [ lưỡi liếm ]

Xích Sơn, sơn huyệt

Giáo chủ yêu nguyệt nhanh tróc tay trung bán sách Vô Danh bí kíp, phía trên mang theo một tia vui sướng tươi cười, chỉ cần trải qua lần này nhục thể rèn luyện liền khả thoát thai hoán cốt, Tích Cốc trú nhan, công pháp đại thành.

Ba năm trước đây yêu nguyệt gặp bạch đạo nhất phái cùng giáo nội phản đồ liên thủ ám toán, thân chịu trọng thương, bức lui không đường, lại tại tuyệt vọng chi tế lại phùng sinh cơ.

Kinh mạch đứt đoạn, công lực hoàn toàn biến mất yêu nguyệt tại ẩn thân sơn huyệt trung phát hiện bán sách Vô Danh thư.

Đã mất đi sở hữu yêu nguyệt giống như đạt được cứu mạng rơm, nếm thử tự học này thư tu luyện này pháp.

Hoàng thiên không phụ khổ tâm nhân, nửa năm sau yêu nguyệt cư nhiên thông qua này pháp trùng tố kinh mạch, phục hồi như cũ thương thế.

Nay yêu nguyệt tu luyện này pháp đã mãn ba năm, cốt nhục thể phu càng hơn từ trước, tuy này pháp không phải công kích võ pháp, nhưng yêu nguyệt cảm giác chính mình thoát thai hoán cốt.

Đáng thương này ma nguyệt giáo giáo chủ chỉ phải bán sách tàn thư, nghĩ lầm chính mình một lần nữa đạt được tân sinh, lại không biết đã Nhập Ma chưởng.

Yêu nguyệt sở luyện này pháp kỳ thật là vì cải tạo ra thừa nhận ma vật dục vọng giao cấu ma nô, dùng này pháp tu luyện giả có thể luyện ra đặc thù dâm mị thể chất.

Tu luyện này pháp yêu nguyệt tại chút bất tri bất giác trở nên càng thêm quyến rũ mê người, tinh tế mẫn cảm, làn da bạch hoạt non mịn, kiều đồn eo thon.

Trong cơ thể còn phát sinh không vi yêu nguyệt sở phát hiện biến hóa.

Yêu nguyệt trong lòng nhớ tới giáo trung tâm phúc sở hối tình báo, cho rằng đã là xuống núi hảo thời cơ, đợi đến hắn trọng chỉnh Giáo Đình khôi phục công lực, nhất định huyết tẩy cừu địch.

Đi ra huyệt động, yêu nguyệt ý khí phong phát chuẩn bị đạp lên về giáo chi lộ.

Chốc lát, yêu nguyệt đốn thấy bốn phía sát ý mãn doanh.

"Tiêu tiểu bọn chuột nhắt không dám phạm ta !" Yêu nguyệt cười nhạo một tiếng, tuy hiện tại võ công hoàn toàn biến mất lại cũng khí thế không giảm.

đạm mỹ h văn 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ