Quỷ (trung chó công X trên giường yêu tinh thụ, thầy trò) tập thứ nhất BY hạ Thu tiểu thư
Giới thiệu vắn tắt: Vân đạm phong thanh Đường Sở Vân chứa chấp như cẩu cẩu như nhau khả ái hựu trung tâm Trần Hán Văn, không nghĩ tới bị một con làm bừa Tiểu Ngọc tinh quấn lên, hai người bắt đầu càng không thể vãn hồi sư phụ đồ xen lẫn nhau thụ, mặt đỏ tim đập rốt cuộc, hạ Thu tiểu thư vi viết H mà H mới mở đơn nguyên kịch, tuyệt không CJ chi tuyệt không kinh khủng quỷ cố sự, trung chó công đồ đệ X trên giường biến thân dâm đãng yêu tinh thụ sư phụ thời đại kịch con ngựa.
1
Trúc ảnh lắc lư ở bầu trời đêm dưới, ánh trăng như lưu ngân tả địa, gió nhẹ nhộn nhạo, trong viện kỷ tùng hoa quỳnh bỗng mở, như là đang cùng nguyệt nương tranh tươi đẹp, thuần trắng như tuyết cánh hoa xán lạn như ngân quang khói lửa, còn không có vào khỏi mắt lai, tiên nghe thấy được xông vào mũi thơm nồng, trạm xa một chút mà thưởng thức, bằng không mùi thơm này không tránh khỏi nhạ tâm thần người nhộn nhạo, mất thất hồn lục phách.
Hương vị như pháo hoa nữ vậy đặc hơn, bề ngoài như xử nữ vậy tuyết trắng, ban đêm tài nỡ rộ Hoa nhi.
Trong phòng đang xem thư bạch y nam tử lại bừng tỉnh không nghe thấy, hắn một mình dựa bên cửa sổ, đọc sách thuốc, cả người dính thảo dược vị, nồng hậu phủ qua trong viện bay tới mùi hoa, vẻ mặt thần thái thanh thản, khí chất ôn nhã, hắn là phụ cận đây nổi danh nhất đại phu, nổi danh không chỉ là y thuật của hắn, còn có hắn hành y tế thế tinh thần, chỉ cần là người nghèo gia, hắn nhất định là miễn phí xem bệnh.
Hắn chính là sư phụ của ta, ta, Trần Hán Văn kính yêu nhất sư phụ phụ, Đường Sở Vân.
Chính là hắn cứu thiếu chút nữa chết đói ở ven đường ta, hoàn thu lưu không nhà để về ta, dạy ta đọc sách, dạy ta y thuật, ta đi tới sư phụ bên người tuy rằng không được ba năm, thế nhưng ta đã quyết định muốn tử tâm tháp địa theo sư phụ cả đời.
Thế nhưng hiện tại, Trần Hán Văn lắc lắc gương mặt liền cương trang hảo điện khí bóng đèn đọc sách, cầm tiểu băng ghế ngồi ở sư phụ hai bên trái phải, thân hình cao lớn cường tráng hắn, tuy rằng ngồi ghế lùn sư phụ cái ghế một mảng lớn, nhưng vẫn đang có vẻ hình thể cường tráng, tựa như một con ngồi xổm Đường Sở Vân bên cạnh đại hình chó.
Trần Hán Văn hưởng thụ điện khí đèn chiếu sáng, ngực không khỏi cảm thán phương tây văn minh tiện lợi, hựu không nhịn được nghĩ khởi gần đây khán Tây y bệnh nhiều người, đại đạo trình chổ kẻ có tiền cũng nữa không lên cửa cầu chẩn.
Như vậy thế nào tích cóp tiễn mua dược liệu? Như thế nào bang phụ cận người nghèo kế tục miễn phí xem bệnh? Muốn lên sơn vi người miền núi môn chữa bệnh từ thiện chỉ sợ cũng có vấn đề.
Sư phụ chỉ biết xem bệnh, nhưng những ... này vụn vặt sự tình đều ném ở một bên, nếu không có hắn sau khi đến, hỗ trợ tích cóp tiễn, căn này tiểu dược đường sớm đã bị sư phụ bại hết.
Đường Sở Vân tắc một bên đảo trang sách, một bên vô ý thức vỗ về chơi đùa tay trái ngọc giới, ngọc này giới thị Đường gia đời đời tương truyền bảo vật, và trên cổ mình tròn dẹp hình hoa văn lũ không ngọc bội thị thành đôi , có một tên là lả lướt giác, thị lưu truyền thiên cổ thần bí vật, Đường gia đời đời đời đời đều là nuôi ngọc nhân, thế nhưng chỉ nuôi đây đối với ngọc khí, dùng một đời hựu một đời đời đời con cháu tinh huyết khí nuôi, nuôi nghìn vạn lần năm thôi xán vô song.