gặp quỷ

1.8K 17 0
                                    

[ gặp quỷ ] tác giả: Hoa y xuy địch nhân [ kết thúc + phiên ngoại ]

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ̣ linh dị ấm áp

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Giới thiệu vắn tắt:

Trung đoản thiên,1v1,he

Bá đạo tục tằng quỷ công x nội hướng yếu ớt nhân thụ

Kịch tình đều là phù vân, thuần đua xe, đua xe, xe

Nhất, bị quỷ theo dõi nội dung

Tống Nham bị quỷ áp giường .

Hắn ngưỡng mặt nằm, tứ chi bình phóng, giống thi thể giống nhau thành thành thật thật. Một hắc sắc bóng dáng ghé vào hắn trên người, đem hắn từ đầu đến chân ngửi một lần. Trán, môi, ngực, bụng...... Hắc ảnh kiên nhẫn mà cẩn thận ngửi hắn trên người hương vị, thậm chí ngay cả đầu ngón chân đều không bỏ qua. Tống Nham tận mắt chứng kiến cái kia hắc ảnh ngửi một lần thân thể hắn, cuối cùng đi đến hắn hai chân chi gian, hắn thậm chí có thể cảm giác được cái kia hắc ảnh tại cẩn thận quan sát chính mình nơi riêng tư, da đầu không khỏi càng ngày càng ma. Hắn liều mạng nâng lên tứ chi, ý đồ từ này trong mộng tỉnh lại, nhưng thân thể cương ngạnh mà trầm trọng, liên hơi chút động một chút ngón tay đều làm không được.

Hắc ảnh phát hiện hắn phản kháng, giấu ở sương mù bên trong mặt tựa hồ cười một thoáng, thân thủ sờ sờ Tống Nham tư mật bộ vị. Loại này bị người vuốt ve thân thể cảm giác rất chân thật , Tống Nham ý thức hét lên một tiếng. Hắn nhắm chặt hai mắt, trong đầu hiện lên ký ức chỗ sâu một màn hình ảnh, nhịn không được toàn thân phát run.

Hắc ảnh tựa hồ không nghĩ tới hắn sẽ có như vậy kịch liệt phản ứng, sửng sốt một chút, đúng lúc này, Tống Nham thét lớn một tiếng, thân thể đánh giật mình, rốt cuộc tỉnh lại. Hắn đầy đầu mồ hôi từ trên giường ngồi dậy, ôm lấy chăn bông sững sờ. Hắn gục đầu xuống, thấy hạ thể quần ngủ bị xả ra , mấy phần đen đặc thô mao lộ đi ra, phân thân ngẩng đầu ưỡn ngực, đem mềm mại vải dệt đỉnh thành tiểu sơn khâu.

Tống Nham một tay chống đỡ ngạch, sắc mặt có chút trắng bệch, một tay còn lại nhanh chóng kéo quần áo, nhảy xuống giường vào buồng vệ sinh, hung hăng vọt nước lạnh tắm.

Từ ly kia xuyến phật châu, hắn làm quái mộng số lần càng ngày càng nhiều .

Tắm rửa xong đi ra, chính gặp phải di động đồng hồ báo thức vang lên, Tống Nham tùy tay đóng. Thiên đã tờ mờ sáng, hắn tùy tiện thu thập điểm này nọ, ở dưới lầu mua căn bánh quẩy, bưng lấy một ly sữa đậu nành chen lên xe công.

Từ bệnh viện đến hoả táng trường, lại từ hoả táng trường đến mộ địa, Tống Nham một khắc cũng không dừng bận cả ngày, liên biểu tình cũng chưa tưởng hảo như thế nào bãi, mẫu thân lễ tang liền kết thúc. Từ mộ địa đi ra, hắn ôm trang mấy khỏa mẫu thân răng nanh bình tro cốt, mờ mịt đứng trong chốc lát. Nhìn âm u thiên không, Tống Nham suy nghĩ đã lâu, vẫn không nghĩ tới kế tiếp muốn làm cái gì.

đạm mỹ h văn 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ