Kasalakuyang nakahiga ang astro sa garden dahil sa naisipan nilang magstargazing.
Sanha: OH! HYUNG! MAY SHOOTING STAR! MAG WISH TAYO DALII
Lahat sila nakita ang shooting star at nagwish maliban nga lang sa isa.
MJ: Langya! Asan ba?? Di ko naman nakita eh.
JinJin: Di mo nakita? Sayang wala na eh haha.
EunWoo: Ang bilis nga eh. Parang yung pagmamahal nya sakin. Ang bilis mawala.
MoonBin: Luh? Humugot ka pa??
Rocky: Jusko. Di lang pinansin ng alaga nyang aso naging ganyan na.
MJ: Hyung may shooting star!!
MoonBin: Asan?!
MJ: ayun oh!! *le tinuro yung puting lumulutang sa may halaman*
Sanha: tutubi yan tanga!
Rocky: Tutubi? Gabi na ah bakit may tutubi pa?
EunWoo: Bakit? Bawal ba lumabas ang tutubi kapag gabi? Pero ikaw pwede kahit kailan mo gusto makasama lang yung bago mong mahal.
MoonBin: Taena last na yan hyung ah.
EunWoo: Ganyan naman palagi eh. Sinasabi nila ikaw na talaga hanggang sa huli pero ano? Meron ka pa palang pangreserba.
MoonBin: -_-
JinJin: Guys!! May multo!
MJ: WAAAH ASAN?
JinJin: Doon sa mahalaman.
Nagulat silang lahat ng biglang gumalaw ang tinurong halaman ni JinJin kaya agad silang nagsitayuan. Pero dahil sa pagpapanic nila ay nagkakanda dulas dulas na sila.
Sanha: shit! Hyung yung paborito kong kumot! Umalis kayo kukunin ko muna toh *le hugot ng kumot nya na hinihigaan nila*
Sinubukan namang tumayo ni MoonBin ngunit dahil sa hinigit ni sanha ang kumot ay naapakan nya ang kamay ni MJ at na-out balance dahilan ng tumalsik sya sa madamuhan.
JinJin: Luh? Pusa lang pala hehe ^_^
Rocky: Wooh! Kala ko may multo na talaga. Nagpanic ako dun ah.
MJ: Asan na si MoonBin? Inapakan ba naman yung kamay ko!
MoonBin: Hyung! Tulong!
MJ: Anong ginagawa mo dyan?
MoonBin: Ikaw kasi eh! Napalipad tuloy ako ng wala sa oras. >_<
Astro: HAHAHA
MoonBin: -_-
Requested by Imjeongmin
☆☆☆☆☆☆
BINABASA MO ANG
Astro Scenarios
FanfictionAnnyeonghaseyo! ^__^ Ok! Naisipan ko lang gumawa ng ASTRO SCENARIO hahaha PH AROHA po ako and dahil sa kabaliwan ko sakanila eto ang bunga Sana suportahan nyo and feel free to comment and request I'll do my very best para mapaganda toh haha. Jal ga...