ASTRO SA PASKO (late)

218 9 7
                                    


Jinjin: Pasko naaa sinta kooo~ hanap hanap ka sintaaaa~

Eunwoo: Yah Jinjin! Wag ka ng kumanta dyan. Tulungan mo na lang kaya kami dito magayos ng mga pagkain.

Kasalukuyang naghahanda ang astro para sakanilang noche buena. Ang kaso nga lang ay may kanya-kanyang buhay sina Jinjin, Mj at pati na din si Sanha. Putsapa naman kase! Bisperas ng pasko pa naisipang magdrama ng mga toh!

Mj: Waaaaah! Rest in peace sayooooo!! Kung di sana naging clumsy yung ISA DYAN di ka sana mamamataaaay.

Moonbin: Eh hyung, case lang naman yan ng lense mo. Kayang kaya ka namang bilhan nyan ni Sanha eh.

Sanha: Wag ako hyung, iba na lang. I'm not worth of your heartueee. Mas mahal ko pa tong blanket ko na SINIRA lang naman ni Jinjin hyung. Waaaaah eommaaaaaa~

Jinjin: Di ko naman sinasadya eeh. Ako ay giniginaw kaya naisipan kong magtalukbong dyan sa blanket mo. Eh di ko naman alam na sobrang liit nyan at nasira. Tapos yung case naman malay ko bang nakakalat lang sa sahig kaya naapakan ko.It was an accideeeent. Meow~

Sanha & Mj: Wag kang piling pusa!! Di ka pusa!

Sanha: Isa kang dakilang daga na mahilig lang naman manira ng gamit! Waaaah blanket kooo eomma!!!

Mj: oo nga! Waah yubg case ng lense kooo!!!

Rocky: Tumigil na nga kayo. Pasko na oh. Jinjin, magsorry ka na sa mga ginawa mo.

Jinjin: Hays. Sorry na. It was my fault. I am sorreh.

Eunwoo: Sanha? Mj?

Sanha: K payne. Paynapple apple pen wala na akong magagawa nangyare na eh. Palitan mo na lang ng bago toh.

Mj: Me too! Dapat yung mas cute pa dito sa sinira mo.

Jinjin: Oo naman yes!

Eunwoo: Tayo na't kumain na ng ating noche buena!! Maligayang pasko mga kapatiiid!

Astro: MALIGAYANG PASKOOO! AT MANIGONG! BAGONG TAON SAINYOOO! HEY!

At dahil sa kakulitan ng Astro ay sabay sabay silang kumain ng noche buena nila. ^_^ MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAAR!!!!

Astro ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon