Different types of astro
JinJin- The walangya tinalo pa ang babae kid
Eto yung tipo ng tao na maliligo lang antagal tagal na sa banyo! Seryoso tinalo pa ang babae kung maligo! Di mo alam kung ano na ang ginagawang kabalastugan nanaman ang nasa isip ng leader na toh! Walanya! Mapapaisip ka na lang ng kung ano-ano kung ano ba talaga ang ginagawa nya. Leche!
MJ- The nagconcert sa banyo kid
Eto naman yung tao na papasok pa lang sa banyo ay maririnig mo na kumakanta na hanggang sa literal na magconcert na sya sa loob ng banyo! Magugulat ka na lang dahil sa bigla na lang na may tumugtog na speaker sa loob ng banyo tapos todo bigay pa sya sa pagkanta! Hay nako! San nya ba nakuha yung speaker?!
EunWoo- The abnormal maligo kid
Eto naman yung taong akala mo normal lang na tao. Pero pagnakita mo syang maliligo literal na malalaglag ang panga mo! Saan ka ba naman kasi makakakita ng normal na tao ang magdadala ng sandamakmak na alarm clock sa banyo?! At paglabas nya hutang! Pati mga alarm clock nya nakabathrobe din! Seryoso?! Saan sya nakakuha ng maliliit na bathrobe para sa mga alarm clock na yon? Tokwa talaga!
MoonBin- The ginawang kwarto ang banyo kid
Eto naman yung kebigan mong pumasok ng banyo ng 1pm tapos lalabas ng 5pm. Tokwa!! Natulog ata sa banyo bago maligo eh! Now I know kung bakit nagdadala ng alarm clock si Eun Woo pag naliligo iiwan sya ng isa para magising si MoonBin pagnakatulog sa banyo anak ng tokwa talaga!
Rocky- The chef all the way kid
Eto naman yung magugulat ka na lang sa mga pinaggagagawa nya sa buhay nya. Pishti naman!! Maliligo na nga lang may dala pang kawali, kaldero pati rice cooker dinala na din! Lintek na! Banyo ginawang kusina! Walnjo!
Sanha- The saan ba to galing na planeta kid
Eto naman yung taong.... I mean, di ko alam kung tao pa ba sya. Pano ba naman! KAKAIN NA NGA LANG SA C.R PA! EMEGED? SINONG MATINONG TAO ANG KAKAIN SA LOOB NG BANYO? TOKWA TALAGA!
Requested by Swaeg03
☆☆☆☆☆☆
BINABASA MO ANG
Astro Scenarios
FanfictionAnnyeonghaseyo! ^__^ Ok! Naisipan ko lang gumawa ng ASTRO SCENARIO hahaha PH AROHA po ako and dahil sa kabaliwan ko sakanila eto ang bunga Sana suportahan nyo and feel free to comment and request I'll do my very best para mapaganda toh haha. Jal ga...