Naubos na lahat ng pinamili ni Rocky nung isang araw. Ang tatakaw kase nila.Kaya eto nagpasama sya kay Jinjin mag-grocery.
(At the Supemarket)
Kasalukuyan silang kumukuha ng mga chips para kung bored sila o gutom may makakain sila.
Rocky: Hyung, ano bang mas masarap? Itong potato chips o corn chips?
Jinjin: Kunin mo na yan parehas (le nilagay lahat ng uri ng chips sa cart)
Rocky: Andami naman?
Jinjin: Tama lang yan ^0^
Nadako naman sila sa meat section para sa ulam nila buong week.
Rocky: Hmm? Last week meat tayo diba? Sea food naman tayo ngayong week.
Jinjin: Beef na lang ^_^ (le lagay ng beef sa cart)
Rocky: ~__~ k.
Pumunta naman sila sa Personal care section dahil sa naubusan na din sila ng shampoo (Si Rocky ang umubos) at wala na din silang face wash. (Inubos ni Eunwoo nung nagkaroon sya ng pimple >_<)
Rocky: (Kinuha yung dove care men)
Jinjin: Wag na nyan. Eto na lang head and shoulder comercial ni Dara noona o kaya pantene comercial nina Yuri noona at seohyun noona ^_^
Rocky: Aish bahala ka na nga.
Jinjin: okay! (Nilagay yung dalawa)
Rocky: Bat dalawa? Malaki naman silang parehas kaya na yan sa isang buwan.
Jinjin: Kulang pa yan sayo --__--
Rocky: Sabi ko nga >_<
Kumuha na din sila ng face wash pagkatapos ay dumiretsyo na sa cashier.
Cashier: 10,000 po.
Rocky: Hyung, pambayad?
Jinjin: Luh? Sumama lang ako sayo noh.
Rocky: Kaya nga ako sayo nagpasama kase nasayo yung pambili.
Jinjin: Eh wala akong dalang pera.
Rocky: Hyung naman. Diba ikaw yung binigyan ng pang-grocery naten?
Cashier: Sir, kung wala po kayong pambayad. Makakaalis na po kayo.
Jinjin&Rocky: ㅠ0ㅠ
Wala ng nagawa ang dalawa kundi ang umuwi ng sawi.
☆☆☆☆☆☆
Ok. Alam ko po. Mianhaeyoㅠㅠ Btw yung mga nagcomment hahahaha. Don't ya worry isusunod ko din yon. Wait lang po kayo😂 pasunod-sunod po yun. Thanks sa pagrequest labyuu♡♡ ---RIN
BINABASA MO ANG
Astro Scenarios
FanfictionAnnyeonghaseyo! ^__^ Ok! Naisipan ko lang gumawa ng ASTRO SCENARIO hahaha PH AROHA po ako and dahil sa kabaliwan ko sakanila eto ang bunga Sana suportahan nyo and feel free to comment and request I'll do my very best para mapaganda toh haha. Jal ga...