TALK TALK WITH ASTRO PT. 2

300 11 4
                                    

Rocky x Jinjin

Rocky&Jinjin: ANNYEONGHASSEYO! THIS IS ROCKY AND JINJIN FROM ASTRO AND WE'RE HERE TO TALK WITH YOU-

Rocky: Ah direct, excuse me yung script po nahaharangan.

Jinjin:  Hahaha sorry for the interuption. Anyway I'm Jinjin and I am the leader of Astro! And this is my wifue *le turo kay Rocky*

Rocky: Yaaah~ hajima ^//^

Jinjin: Haha sige mamaya na lang. So! Aroha!  On the previous episode of this Segment, Moonbin and Eunwoo was the host right? And unlike sakanila iba naman ang gagawin namin ngayon.

Rocky: Yes, you can talk to us by calling us. But! Ang mas masaya dito ay pwedeng-pwede kayong magrequest. Like songs na kakantahin namin. O kaya naman sasayaw kami ^_^

Jinjin: Tama! So ano pang hinihintay nyo? Tawag naaa!!!

Rocky: Ok, so habang naghihintay ng tawag ang aking asawa, papaiikutin ko na rin tong roleta. ^//^ (#kiligangbato)

Jinjin: Anyways, wala pa namang tumatawag. And naalala ko last time di pinaikot nila Moonbin tong roleta at mali yon. Apat dito yung telepono oh. Hays talaga yung dalawa. Di kase nagbabasa ng script eh.

Rocky: May sariling mundo din kase yon jagi~

Kriiiiing~ Kriiiiiing~

Rocky: Number 4!! Tumigil sa number 4 jagi sagutin mo na.

Jinjin:  Annyeong~ this is Jinjin-

Caller: KYAAAAAAAAAAAAAAA~

Jinjin: KYAAAAAAAAAAAAAAA~

Rocky: Jagi! Kalma mo pantog mo! Wala ditong multo!

Jinjin: Ay soreh soreh. Nadala lang ng hugso ng damdamin ^_^

Rocky: Hays ewan ko sayo jagi. Anyways, ano nga palang pangalan ng ating caller?

Caller: SAMANTHA POO~ KYAAAAAH!!!

Rocky:  Ah hahaha so Samantha haha. Kalma ka lang and pwedeng pwede kang magtanong or magsuggest.

Samantha:  Hahaha sige po. Magrerequest na lang po ako. (Napagod kakasigaw)

Jinjin:  Ayan sigaw pa. Nawalan ka tuloy ng boses.

Samantha: (kilig to the bones nahimatay! Ayun patay! Chaaar hahahaha) Omo! Oppa! Saranghae~

Jinjin: Saranghaeyo~ So ano bang request ni Samantha?

Rocky: Ah ganon? Kay Jinjin ka lang nag i love you. Leche hangin lang akes.

Samantha:  Yieeee~ Hahaha Selos po si bato hahaha. Saranghae~ bato!!

Rocky:  Leche! Wag kang feeler kaw nga tong pinagseselosan ko kase akin lang si Jinjin! Hmp!

Samantha:  Alam ko bato! Hahahaha mahal ko naman si Eunwoo hihihi.

Moonbin: HOY! AKIN SI EUNWOO!!!

Jiniin:  Leche Moonbin wag kang sisingit! Samin tong palabas tapos na kayo!

Moonbin: ^_^ v (umalis nagtago kay Eunwoo)

Rocky: Double time daw. Wala na tayong oras HAHAHAHA

Jinjin:  So back to you Samantha. What's your request?

Samantha: Sumayaw po kayo ng Sexy dance hanggang sa matapos ang palabas nyo HIHIHI

wala ng nagawa ang dalawa kundi ang magsexy dance dahil 3 mins na lang ang natitira ^0^

Rocky: At dito na po nagtatapos ang!!

Jinjin&Rocky:  TALK TALK WITH ASTRO!!! BYEEEEE! BYEEEE!!

☆☆☆☆☆☆


Astro ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon