So dedicated ito kay Keipopshi thanks sa pagrequest. Sarreh nadelay hahahahaha😂
*****
Bored na bored ka. Wala kang maggawa. Halos mamatay ka na sobrang bored kaya agad kang tumayo at sinigawan ang lalakeng katabi mo lang kanina humiga. Ang bestfriend mo.Joana: Yah Eunwoo! Di ka ba nabobored? Aish nakakasawa na dito sa bahay.
Eunwoo: Eh san naman tayo pupunta?
Joana: Ice cream tayo? Plsss libre mooo hahaha.
At dahil mabait si Eunwoo. Ikaw ang nanlibre ^0^ galing diba.
So nandito nga kayo sa Ice cream shop kumakain ka este nilalamon mo na yung ice cream.
Eunwoo: Hays para kang baboy kumain. Ayan ang dungis dungis mo na.
Nagulat ka kase bigla nyang pinunsan yung gilid ng bibig mo kung saan may mga ice cream na nagkalat. Bes ang lapit na ng mukha nyo sa isa't-isa tapos nakatingin sya sa labi mo habang ikaw naman parang tanga kase nakatitig ka lang sa gwapo nyang mukha. Syempre di mo naman maitatanggi na may gusto ka sakanya. Pero tinago mo lang yun dahil ayaw mong masira ang pagkakaibigan nyo.
Eunwoo: Huy?? Ok ka lang??
Joana: H-huh? Ahehe hmm ok lang ako. Tara na?
Agad kang tumayo at lumabas sa ice cteam shop na parang walang kasama. Naiinis ka sasarili mo kase sa lahat ba naman ng lalake bat sa bestfriend mo pa napiling mainlove? Ay gaga lang eh noh? Ayan ikaw lang naman ang nahihirapan.
Eunwoo: Huy bat nagmamadali ka?
Tanong sayo ni Eunwoo ng makahabol sya sayo. Di ka naman sumagot sa tanong nya at nagpatuloy lang sa paglalakad. Narealize mo kase na masyado kang nagpapahalata at mali yon.Nagulat ka naman ng bigla ka nyang hawakan sa braso mo dahilan para bumangga ka sa dibdib nya.
Eunwoo: Ano bang problema? Nagpasama ka sakin dito sa ice cream shop tapos mangiiwan ka naman.Lagi ka na lang ganyan. Iniiwasan mo ba ako?
Wala kang masabi sa mga tanong nya. Ito na nga ba ang kinatatakutan mo. Yang mga tanong na yan. Gustong gusto mong sabihin ang nararamdaman mo pero natatakot ka sa masasabi nya.
Eunwoo: Pagod na ako.
Nagulat ka sa mga sinabi nya. Maluha-luha ka na dahil sa mga katagang iyon. Dito na ba magtatapos ang pagkakaibigan nyo?
Joana: A-ano?
Gusto mong bawiin nya yung sinabi nya. Na sana mali ang iniisip mo.
Eunwoo: Pagod na pagod na ako na lagi na lang tayo dito sa ice cream shop! Pagod na ako na lagi mo na lang akong ipapakilala as bestfriend mo!Pagod na akong maging bestfriend mo!
Para kang bata na umiiyak sa mga sinasabi nya.
Joana: S-sorry
Tangi mo lang nasabi. Di ka pa rin matigil sa pagiyak mo. Pero mas lalo kang nagulat ng yakapin ka ni Eunwoo ng mahigpit.
Eunwoo: Joana, Pagod na akong maging bestfriend mo lang. Gusto ko mahigit pa sa pagiging magbestfriend. Please Joana be my girl.
☆☆☆☆☆☆
Annyeong~ Joana! Hahaha so sana magustuhan mo itech😂 kekeke habang sinusulat ko toh kinikilig ako HAHAHA😂And yung di pa nagrerequest. Feel free to request just give me your name😂---RIN
BINABASA MO ANG
Astro Scenarios
FanfictionAnnyeonghaseyo! ^__^ Ok! Naisipan ko lang gumawa ng ASTRO SCENARIO hahaha PH AROHA po ako and dahil sa kabaliwan ko sakanila eto ang bunga Sana suportahan nyo and feel free to comment and request I'll do my very best para mapaganda toh haha. Jal ga...