Kasalukuyang naghuhugas ang lingkod nating taong bato na si Rocky nang biglang tumigil ang buhos ng tubig sa gripo
Rocky: Yaaaaaaaaaaaaahhh! Baket wala nag tubig? /tinapik yung gripo/ huy! Maglabas ka ng tubig di pa ako tapos maghugas! /tapik sa gripo/ Aish! Patay na ata tong gripo. Yaah! Sanha! Tumawag ka nga ng doktor!
Sanha: Bakit hyung? May masakit ba sayo? Mamamatay ka na ba?
Moonbin: WAAAAH! ANG SAKIT NG MATA KOO!! BIGYAN NYO AKO NG TUBIG!!! /sigaw mula sa c.r/
Sanha: Anyare dun? Hyung mamamatay na ba si Moonbin hyung?
Rocky: Tumigil ka nga! Wala kaseng tubig! Naliligo si Moonbin kaya siguro nalagyan ng sabon yung mata nya.
Sanha: Aaah, pero bakit ako tatawag ng doctor?
Rocky: Patay na yung gripo eh.
Sanha: Eh hyung sabi mo walang tubig. Edi syempre wala ng dadaloy na tubig dyan sa gripo kase wala ng tubig. Tsaka walang magagawa ang doctor dyan. Hays! Ang sakit mo sa ulo.
Moonbin: Yah! Wag na kayong magdaldalan dyaan!! Ang sakit sakit na ng mata ko eeeeh!!! Huhuhu ㅠ0ㅠ
Jinjin: Anong ingay ba yan? Ang aga-aga oh!
Eunwoo: Anong maaga? Alasdose na ng tanghali! Tanghali ka nanaman nagising!
Moonbin: TUBEEEEEG! BIGYAN NYO AKO NG TUBEG! JUSKO NAMAN! KANINA PA AKO SUMISIGAW DITO! PAG AKO NABULAG HUMANDA KAYO SAKIN!
Mj: Oh eto na yung tubig. Mag ingat ka mainit yan. Wala na kaseng ibang tubig kaya kumuha na lang ako sa thermos.
Moonbin: Ano?! Jusko naman! Eh ang init neto!!
Mj: Malamang! Kaya nga sinabi kong magingat ka! Palamigin mo muna yan bago mo ilagay sa mata mo!
Rocky: Pano ko matatapos tong mga huhugasin ko kung wala namang tubig?
Eunwoo: Nagbayad ba kayo para sa tubig? Baka pinutulan na tayo.
Jinjin: Ooopss. Hehe di pa pala.
Moonbin: Leche ka hyung!! Bilisan mo na! Magbayad ka na para makabanlaw na ako!
Rocky: Ngayon na para matapos ko na tong hinuhugasan ko. Maglalaba pa ako eh!
Jinjin: Sabi ko nga, heto na!
Sanha: /iling-iling/ Masyado akong cute para problemahin ang kabaliwan ng mga hyung ko. HAHAHAHA!!
☆☆☆☆☆☆
BINABASA MO ANG
Astro Scenarios
FanfictionAnnyeonghaseyo! ^__^ Ok! Naisipan ko lang gumawa ng ASTRO SCENARIO hahaha PH AROHA po ako and dahil sa kabaliwan ko sakanila eto ang bunga Sana suportahan nyo and feel free to comment and request I'll do my very best para mapaganda toh haha. Jal ga...