Jinjin: SAKAY NA SAKAY NA!! SA MGA TAONG GUSTONG SUMAKAY SA JEEP NA ITO!! PUNO NG PAGMAMAHAL AT PUNONG PUNO NG MGA GWAPONG NILALANG. SYEMPRE KASAMA NA AKO DUN. ANG SUMAKAY SA JEEP NA TOH MAY LIBRENG HALIK GALING KAY MJ!
Mj: TOKWA! AKO NANAMAN! SAYO NA LANG BAKA MAMAYA ISANG MATANDANG BABAE HUMALIK SAKIN! NO WAY!
Jinjin: OH? AYAW MO NUN? AT LEAST MAY HUMALIK SAYO HAHAHAHAHA.
Mj: PSH. WAG KAYONG SUMAKAY JAN!! DITO NA LANG SA JEEP NA TOH. PAPUNTA TOH SA LANGIT! PRAMIS MAGUGUSTUHAN NYO! MAS MADAMI DIN DOON GWAPO, LANGIT YUN EH!
Eunwoo: Tsk. Dinamay pa yung langit eh papunta lang naman yan sa tondo. YUNG MGA PAPUNTANG CUBAO SUMAKAY NA DITO!! PAG DI KAYO SUMAKAY EDI WAG! DI KAYO PINIPILIT. MGA CHOOSEY.
Rocky: Kahit kailan talaga tong mga toh. Di marunong manghikayat ng mga sasakay. Ganito lang yan manong driver ah. Basta pag madami ang sumakay may dagdag ang bayad. Ayos ba? Bibili pa ako ng karne eh.
Driver: Oo ba. Ayusin mo ah.
Rocky: Okay! OH SA MGA PUPUNTANG DIVISORIA DYAN SUMAKAY NA KAYO MARAMI KAYONG MABIBILING GAMIT O KAHIT ANO PANG HINAHANAP NYO! MURA NA MATIBAY PA! HINDI AKO NANGE-ENDOSORSO AH! PERO SA MGA SASAKAY DYAN MAY LIBRE KAYONG RAMEN! MADE BY ME! SPECIAL YAN KASI MAY HALO YAN NA MAS LALONG NAGPAPASARAP. *le labas ng mga ramen na gawa nya*
*mga tao nagpila sakanya sabay pasok sa jeep.*
Rocky: Oh 500 dapat kase madaming sumakay sayo. May mga kabit pa dyan ah.
Driver: Oh ayan. Naisahan mo nanaman ako. Tangnang inubos mo na yung isang araw kong ronda.
Moonbin: Hay nako! Kurakot talaga yan! OH YUNG MGA SASAKAY DITO SA JEEP MAY LIBRENG HALIK SAKIN! PERO SA MGA MAGAGANDA LANG. DI AKO NAGPAPAHALIK SA BAKLA! TANGING KAY EUNWOO LANG. YUNG MGA BATA DYAN LIBRE NA. YUNG MGA PANGET MAGBABAYAD NG 100. YUNG MGA SEXY MAY DISCOUNT. OH SAKAY NA!! SAKAY NA!! SAKAY NA!!
Sanha: ANG LIBOG MO HYUNG!!! YUNG MGA PUPUNTA PO DYANG EKLESHEBICHAKUKA SAKAY NA KAYO DITO! MAGANDA DOON KESA DITO. MABABAIT DIN ANG MGA TAO DOON KESA DITO!! MGA TAO DOON DI MALILIBOG! KAYA SAKAY NA KAYO DITO. MAGUGUSTUHAN NYO DOON.
Moonbin: ANONG EKLESH- ANO?? SAAN BA YUN? MERON BA NUN DITO SA MANILA?
Mj: NAKWENTO YAN SAKIN NI SANHA! DUN DAW YON SA PLANETA NILA. WAG KAYONG MANIWALA DYAN. DI TAO ANG NAKATIRA DOON! MGA ELYEN TALAGA SILA!!
Sanha: WAAAAAAAAHH!!!! KYAAAAAAH!!!! MAGANDA DOON SAAMIN!! WAAAHH!! *Tumakbo hanggang mapunta sa edsa*
Astro: Wala na talaga syang pag-asa ::>__<::
☆☆☆☆☆☆
BINABASA MO ANG
Astro Scenarios
FanfictionAnnyeonghaseyo! ^__^ Ok! Naisipan ko lang gumawa ng ASTRO SCENARIO hahaha PH AROHA po ako and dahil sa kabaliwan ko sakanila eto ang bunga Sana suportahan nyo and feel free to comment and request I'll do my very best para mapaganda toh haha. Jal ga...