Azrah's pov.
Nasa canteen ako ngayon with francine and alice whoo! Umaatake na ata ng anaconda ko sa tyan ko, ako nga pala si Azrah Park half pinay half baboy joke half korean.
Mga after ilang mins. nandito na sina Ray at nakabusangot ang mukah.Anong nangyare dito?
"Oh bakit parang namatayan mukah mo?
"Eh kase naman Francine si Drake may kasamang babae hahahaha!
"Hoy ako Katie!! Wala ako sa mood ngayon ha! Bumili na nga lang kayong pagkaen!
"Jusko naman dumaan pa nga dito si Drake may inutos lang daw sakanila yung isang teacher binigyan agad nang malisya" sagot naman ni Francine.
O.......O Tama naman narinig ko di ba? Di ko naman napigilang mapangiti eh malay ko ba!
"Yun naman pala Ray eh! Sige bili na kayo dali gutom na ako eh" singit ko naman.
After ilang mins. eh nakabalik na sina Katie Alice and Alexa may dalang 6 na tray.Foods
Kanina napansin kong nangiti si Ray nung nalamang inutusan lang pala sina Drake nabaliw ata tong babaeng to may gusto ba sya kay Drake? Hindi malabong pwedeng mangyari yun kasi naman close sila at laging magkasama. I should ask tungkol dito para di naman ako tunganga like duuuh.
"Ray may gusto ka ba kay Drake?
Diretsahan ko yang tinanung at nabilaukan ang babaknita haha.Lakas ng impact hah.
"Walanghiya ka! May balak ka bang patayin ako sa mga tanong mo! Isa pa Azrah ha! Uunahin kita!!
"Eh masama bang magtanong? Umamin kana kase!
"Hoy ako'y tigil tigilin nyo ha! Wala akong gusto kay Tristan okay?
"Mamatay ka man?
"Mamatay man lahat ng kuko mo sa paa! Change topic nga! Kinikilabutan ako sa topic nyo eh!" Bakit parang palinga-linga siya? Napaghahalataan tuloy haha.
"Btw kamusta sa room nyo Azrah ?" - Katie
"Wala namang pinagbago.But narinig nyo ba? May maga transfer daw sa section namen galing korea! - Azrah
"Oh ang puso! KOREAN lang! Korean boy band agad nasa isip mo!"
"Wag ka ngang kontra jan Francine."
Napatingin naman ako kay Alexa at parang kinikilig na excited na ewan baliw na ata mga kaibigan ko eh.Kumain naman na kami at maya maya eh nag time na bumalik na kame agad sa room kase syempre pa good shot muna! haha sa una lang syempere!
*sa room*
*sundot*
*sundot*
"Ano ba naman Azrah? Cant you see natutulog yung tao! Mamaya mo nalang ako kausapin Shoo!" with hand gesture sama neto gawin ba naman akong aso.
Nagtaas nalang ako ng kamay ko para mag excuse na kunware mag c c-r pero di naman ako mag c c-r maglalakad lakad muna ako.Super boring ng trigo eh.
Habang naglalakad ako eh inaayos ko yung relo ko kase almost 1:30 pm na tapos 9:45 palang sa relo ko haha mapalitan na nga battery nito.
*bogsh*
Aray tae naman! Napapikit ako sa sakit pero di naman ako natumba.
O.O
"Pano nagkapader sa gitna ng hallway? Hala! Naglakad? OmyGod! Dapat ma report ko to sa principal!" halos tarantang sabi ko.
"Ehem!!"