chapter 12

8 0 0
                                    

Ray Hayley's pov.


"Oi ley." kanina pa tong katabi ko pa-ulit ulit.


Kilala niyo ba ang bwisit na katabi ko ngayon? ikakagulat nyo kasi pati ako nagulat nang itabi ako sakanya.


"Pwede ba Toffer napakadaldal mo pagtayo napagalitan masasapak kita." pananakot ko naman.


"Brutal mo!" -Toffer


Hindi ko na nga pinansin baka kung saan pa mapunta ang usapan namin, at oo katabi ko lang naman ang ex ko pero remember ayos kami pero napakadaldal lang, sisihin nyo yung adviser namin na sa kadahilanang trip nya lang daw magkaroon kami nang proper seat.


At sa kasamaang palad siya an napunta sa akin.


"ley kamusta kayo ni Drake?" tanong na naman niya.


"Ano ba namang tanong na iyan, were friends." sabi ko nalang.


"Friends lang?" Pang-uusisa niya.


"Oo." tipid kong sagot.


Napatingin ako kay Tristan na, nakatingin ba sya samin? tapos? kinausap yung katabi nya? ayos lang ba sya?  tapos yung babae halos mangisayngisay sa kilig jusko ganun ba epekto niya sa mga babae?


I just rolled my eyes, bahala siya.


Tristan Drake's pov.


Bwisit!!


Bakit ito pang babaeng to ang nakatabi ko? parang hinahalay na ako sa mata nya palang, alam na alam ko na mga nakakatakot.

Tinignan ko naman si Hayley at mukhang enjoy siya kausap yung ex niyang mukhang mukha wag na natin pag-usapan yung mukha lamang basta ako.

Napatingin din sakin si Hayley kaya may nasabi ako dito sa katabi ko na hindi kanais nais.

"Ang ganda mo pala and your ugh sexy to" Nagulat pa nga ako sa nasabi ko.

"I already know about that Drake! thanks." Sabay wink pa.

Pagtingin ko naman kay Hayley aba't pinaikot ba naman yung mata nya, makipaglandian lang siya dun sa ex niyang iniwan siya.

Na alala ko pala yung tungkol dun sa Prince na daw kami nang Royal High hindi ko nga alam kung sino nag pa uso nun ano bang trip nila sa buhay?

They said Im the Charmistic Prince, hindi ko na tinanong kung bakit kasi , i know na malakas talaga ang charm ko lalong lalo na sa mga babae hindi yun sa pagmamayabang Im just speaking the truth.


Ang alam ko 6 kami at kasama doon si Paul tsaka Xander dagdag mo pa yung pinsan ko si Keith Oo tama kayo pinsan ko yung badboy looking na lalaking yun close kami minsan, idagdag mo pa yung kambal ni Alexa na si Alex tsaka yung barkada nun na Angelo, nagsasamasama naman na kami sa kadahilanang hindi ko alam basta pag gising ko kasama ko na sila magkakasundo naman ang trip namin kaya hindi sila mahirap pakisamahan.

just a secondTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon