Chapter XXVII
Lian's POV
"Good thing , naisugod agad dito ang asawa mo. At naagapan natin ang mag ina mo . Next time wag mo ng hahayaang ma stress si Misis , at her age talagang mahirap na ang mag buntis so better take good care at them." Sabi sa akin ng doctor na in charge kay Lena .
Para akong nabunutan ng tinik sa lalamunan at the same time napaka saya ko .
IM GOING TO BE A DADDY SOON.
"OPO .! Makakaasa po kayo."masiglang sabi ko.
"Yes Daddy ! Hmm. Ililipat na sya ng room ,mamaya reresetahan kita ng vitamins ni Misis . And be here every month okay . Your wife is 5 weeks pregnant , and Im telling you maselan ang pagbubuntis nya ."sabi nya habang nagsusulat sa puting papel.
"Thank you doc." Sabi ko nalang bago umalis .
Im happy , yung tipong wala akong masabi !
Magiging tatay nako sa wakas .
Pupunta muna ako ng grocery at botika bibili ako ng healthy fruits at etong vitamins na reseta.
Lena's POV
Nang maimulat ko ang mata ko hindi pamilyar ang lugar . Puting kisame, puting pader at puti ang buong paligid .Nasa langit na ba ako ?
"Oh my G! Gising ka na nga Lenaaaa!!.."tili ni Mariokit . Now I know wala pa ko sa langit .
"Ayy . Hindi sya gising tulog yan oh tulog . "Pang ookray ni Tonya sa kaibigan .
Pinapanuod ko lang sila . Pinaglilipat lipat ko lang ang tingin ko sa kanila nasa magkabila ko kasi sila.
"Im just happy to see her awake . Ano kaba ."maarteng sabi ni Mariokit.
"Eh ni hindi ka nga umiyak nung nag aagaw buhay yan eh ."asik pa ni Tonya sabay turo sa akin .
"Bakit ko iiyakan e di pa naman namamatay ."pagtataray ni Mariokit.
With matching rolled eyes pa.I love the way they fight . Sa sobrang tuwa ko napahalakhak ako and I dont know why ? At para silang de bateria na sabay tumingin sa akin.
"Haha ! Im okey . Stop fighting."sabi ko in between laughter.
"Ok . Ka na nga talaga ! Im happy for you . "Tili ni Mariokit at niyakap ako .
"Mas masaya ako kasi may magkukwento na sa amin ng nangyare ."tili din ni Tonya at niyakap ako.
Teka, ano nga bang nangyare ? Inisip ko lahat ng maaalala ko at nag stop over ito sa blood . Oh my G ! Posible bang buntis ako at nawala yung baby ko ?
"Ano nga bang nangyare ?" Nabigkas ko na lang ng wala sa plano.
"Ow.Em.Ji.! You mean wala kang maalala ?" Hysterical na sambit ni Tonya na nanlalaki ang mata.
"Bestie ! Nagka amnesia si Lena ." Prediction ni Tonya at para silang mga tanga na naghawak kamay bago nag akapan.
Mag sasalita pa sana ko ng biglang sumingit sa usapan ang taong mahal ko . Blooming ang bakla , baka may jowa . Tsk ! Wag naman sana.
"Wala syang amnesia ! Get out and leave Lena ! "Sigaw ni Lian , na agad naman sinunod ng dalwa . We all know na madaling ma beast mode si Lian .
Ako lang din ang nakakaalam na may little dirty sicret kami .
"Are you alright . Hindi kaba na stress sa mga baliw na yun." Malambing na sabi nya at hinaplos ang buhok ko .Tignan mo eto , kanina kulang nalang sumabog tas ngayon napakalambing .
"Hindi naman . In fact natuwa pa nga ko sa kanila ."sabi ko at inalalayan nya kong umupo .
"Careful. Tyaka wag kang masyadong matuwa sa kanila ayokong maging kamukha nila ang anak ko."seryosong sabi nya .
"What ? Anak . What do you mean.?" Litong tanong ko .
Pero may kutob nako , ayoko lang mag assume .
"Your 5 weeks pregnant and Im going to be a father soon." Masayang sambit nya at niyakap nya ko.Anong erereact ko ? Hindi ko alam ? Natutuwa ako at the same time kinakabahan .
"Talaga ? magkaka baby na ko ?" Yan lang ang nasabi ko at naiyak na ko .
Naiyak ako dahil hindi ko nagawang mag ingat , and because of my childish side muntik na syang mawala . Naiyak ako kasi all this time hindi na ko tatandang mag isa .
"Sshh . Tahan na . Im always here for you hindi kita iiwan ."bulong nya sa akin at hinalikan ako sa noo .I just nodded . At sa mga sumunod na sandali .
Nakinig lang ako sa kwento nya kung anong nangyare . Hindi nya pala sinabi sa dalwang bakla kung bakit nandirito ako . Ang alam lang nila naaksidente lang ako sa bahay.
"Marry Me."Biglang sabi ni bakla at out of nowhere.Napaawang ang bibig ko .
Bakit ? Hindi nya naman kelangang magpakalalaki dahil lang sa buntis ako .
Napahawak ako sa impis ko pang tyan . Baby help me what will I gonna do now ?
BINABASA MO ANG
The Gay Who Popped My Cherry(COMPLETED)[SLOW editing]
Romancekwento ni Lena the Virgin and Lian the Beki ? matawa , maiyak, mautot at mabaliw sa kwentong medyo may aral. Medyo lang naman haha . PAUNAWA: bunga ng walang magawa kong imahinasyon. Charr. VOTE>COMMENT>BE A FAN salamat . All Rights Reserve 20...