Chapter XXXVIII
Lena's POV
Kasalukuyan akong nag susuklay ng buhok ko ng biglang kumatok si Tonya at agad pumasok sa loob ng kwarto . Ngayon kasi ang bridal shower ko kuno , and hindi ako excited ang lagay ko bang to ma eexcite pa .ANg laki laki na kaya ng tyan ko , napapayag lang nila ko dahil binablackmail nila akong di daw sila aattend ng kasal ko .
"Dyuntis bilisan mo ! Ke bagal mo mamaya sarado na ang pupuntahan natin dahil ang tagal mo ."sabi sakin ni Tonya ,at hinawakan ang pisngi ko at hinuguran ng make up brush .
"Saan ba kase yan? " tanong ko dahil hindi ko talaga alam kung saan ang punta namin , they are keeping it secret to me.
"Basta ! Wag kanang mag tanong ,lets go na."parang kinikilig nyang sabi at ipinag sisilid sa bag nya ang mga pang make up ko .
"Urgh ! Fine ." Pag sang ayon ko nalang at sumunod sa kanya .Kamusta na kaya si Lian ko , hayyI miss him so much . Napapangiti nalang ako tuwing maalala ko ang itsura nya ,ang bawat pag kibot ng labi at noo nya pag naiinis , ang makapal na kilay nya na umaarko sa twing mag ta tantrums ako .
Ang pag kurba ng mata at labi nya tuwing tumatawa at ang pag ungol nya ---- sa tuwing pinipingot ko sya .
"Girl ano ? Ngingiti ka na lang dyan hindi kana bababa?" Nagulat ako kay Mariokit ng sabihin nya at kalampagin ang pinto ng kotse .
"Asan na tayo ?" Awkward kong tanong .
"Nasa ,lupa pa din . Lets go !" Singit ni Jhenn na kasama din namin.
"Nasa daan papuntang heaven na tayo ." Tili ni Tonya at hinatak na ko palabas ng kotse.Ganoon ba ko kaukupado para di ko maramdamang nakarating kami sa lugar na ito .
What ??---Isang bar ? Or much say Gay bar ?? Gusto ba nilang mapa anak ako ng wala sa oras . At ang tatlong bruha ,nag mamadaling maglakad iniwan ako ?Nang maramdaman nilang di ako naka sunod ay sabay sabay silang humarap sa akin at nangunot ang noo.
"Tatayo ka na lang ba dyan??" Duet nilang tatlo at nakapamewang na binalikan ako .
Shemay ! Ano ba itong napasukan ko ???
Lian's POV
Nag sakit sakitan na nga ako para hindi matuloy ang stag party na plinano nila . Hindi pa din ako ,naka takas . Kaya heto andito sila sa bahay dito na daw namin ganapin ang party ! Kunot noo akong nakasandal sa sofa while drinking may beer in can .
Naka jacket ako para kunwareng nilalamig kase may sakit nga diba.
"Hindi kompleto ang stag party ng walang sasayaw sa harap mo .bro !" Sigaw ni Xandro , sucks ang ingay bat kase nag music pa eh .
BINABASA MO ANG
The Gay Who Popped My Cherry(COMPLETED)[SLOW editing]
Romancekwento ni Lena the Virgin and Lian the Beki ? matawa , maiyak, mautot at mabaliw sa kwentong medyo may aral. Medyo lang naman haha . PAUNAWA: bunga ng walang magawa kong imahinasyon. Charr. VOTE>COMMENT>BE A FAN salamat . All Rights Reserve 20...