Chapter XXIV
Lena's POV
Matapos ang aming madugong bakbakan sa kama .
Ehem ano ba nakakahiya .Bumaba na kami sa sala at doon na lang kami tatambay . Maaga pa naman para mag lunch .Mag pa family lunch daw kami pa welcome back lunch daw para kay Miandra .Umupo ako sa sopa at nag buklat ng magazine .
"You look fat , disgusting ."maarteng pang aasar sa akin ni Lian out of the blue.
"What ! You jerk . Ang kapal mo ha ." Sabi ko at ibinato sa kanya ang binabasa ko .
Oo tumataba ako pero Urgh! Bakit hindi ko matanggap pag galing kay Lian .Nasalag nya naman ito at lumagpak sa sahig . Narinig ko lang ang manly nyang halakhak and it sents my shiver . Kinakilabutan ako sa marahan nyang halakhak .
"Thats true . Hmm . Baboy ! " asar nya pa sakin at ginaya pa ang pag oink oink ng baboy .
"No im not . Ill kill you ! Baklaa! " sigaw ko at sinakyan ko sya at pinagpapalo ang dibdib nya .
"Ok enough...*hinawakan nya kamay ko* kahit baboy ka pag tyatyagaan pa din kita ." Sabi nya at hinalikan ako sa labi smack lang naman pero Oh God ! Natameme ako .
"See that ,taba ! Mantika ...--" sabi nya sabay pisil sa medyo tumataba kong bewang nakakandong padin kasi ko sa kanya .
"At bata ."singit ko sa sinasabi nyang pang aalaska .
Natigil sya sa pag pisil ng bewang ko at tinitigan ako ng seryoso . Gustong gusto kong matawa sa itsura nya . Priceless .
"B-buntis ka?" Tanong nya at inalalayan akong tumayo .
"Delayed ako . But I dont think so ." Sabi ko , at naupo sa tabi nya .
"Were having sex ,cuddling in my bed and your not taking pills ." Kunot noong tanong nya at tumayo sa harap ko .
"Haha ! Ang OA mo . Delay lang ako hindi ako buntis ano ka ba ." Nagtawanan kami sa dahilang hindi ko alam .
"We need to go to clinic ."aya nya .
"Wag ka ngang excited dyan relax !" Sabi ko at tinap ang balikat nya .
"BAsta gagamit ka ng PT ."paninigurado nya .
"Yeah sure baby ." Maarte kong sabi at may biglang pumasok sa astig kong utak .
Lumuhod ako sa kanya at niyakap ang kanyang isang binti . Muka tuloy akong unggoy na nakasabit sa kanya .
"Please , panagutan mo ko . Kailangan ka namin ng anak mo . Buntis ako ikaw ang ama ." Nagmama kaawa ako sa kanya habang nakayakap sa kanya at nakatingala sa mukha nya .
"Lena ! Stop it . !" Inis na sambit nya nag lakad para umalis ako sa binti nya .
"Please ---" naputol ang sasabihin ko ng may epal na umextra.
"LIAN ! you bastard hindi tayo pinalaki ng magulang natin para lang manloko at mang buntis ng babae ." Sabi ni Miandra at hinaltak ako patayo .Hala anyare dito .
Eksenador .
Paki singit sa dramahan .
"Dont worry Lena I can be a father ng pinag bubuntis mo !" Seryoso nyang sabi sakin.ha ! For real akala nya siguro totoo yung dramahan portion namin .
"Im not preggy . We are just playing ."sabi ko at lumapit kay Lian at umabresete.
"Playing ?"nagtatakang tanong ni Miandra na pinaglipat lipat ang tingin sa akin .
"Yes we are ."cold na sabi ni Lian at inakbayan ako .
"Shit ! Wierd couple . Sucks ." Inis na sabi nya at nag walk out .
"fft! Haha for real ? Iniisip nyang nabuntis mo ko e bakgavsugadff"hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla nya kong halikan at yakapin .
"Hindi nya alam na bakla ako, ayoko ding malaman nya kasi ayoko na agawin ka nya sa akin ." Bulong nya sa tenga ko na ikinaangat ng balahibo ko .
Ang init ng hininga nya .
"Ok baby ."nasabi ko na lang at nilasap ang yakap nya . Ang bango . Uhmmm.
Lian's POV
Napapansin ko na talaga na nag babago si Lena Physically .
May palagay akong buntis na sya . Pero she keeps on telling me na hindi daw. Teka sino bang unang makakaramdam na may baby na or nakabuo na . Yung Mommy o yung Daddy .Hay .
Excited na ko kung meron man pero kung wala ey di gagawa ulit . May isa pa kong problema . Paano ako aamin kay Lena na bakla ako . Kung lagi nyang ini insist na bakla ako .Mahirap bang paniwalaan na lalaki na ako ulit . Na kaya lang ako nag pakabakla ay dahil nasaktan ako noon ng sobra ay ayoko ng muling masaktan at mag mahal pero ng makilala ko si Lena tumibok ulit ang puso ko indinial lang ako noon. Pero ngayon , sure na ako mahal ko na sya at ewan ko kung maniniwala sya .Kasalukuyan akong nakikinig ng kwentuhan ng mag bff na si Jhenn na asawa ng kambal kong si Liandro at ni Lenang walang ka poise poise kung humagalpak .
At ayoko ng makinig pa na iirita ako . Ang sobrang short tempered ko na ngayon , dati pa pero highest level yung ngayon . Umakyat na ko at mag kukulong sa kwarto .Nakaupo ako sa couch sa kwarto ko when I smell something ewwy . Parang babaligtad ang sikmura ko ang baho .
"Sucks .eww ! Curse that thing ."sambit ko at tinakpan ko ang ilong ko .
Nag umpisa na kong mag hanap at maghalungkat .Then I found Lena's bag . Kinalkal ko eto,at pagkabukas ko pa lang lumakas na ang amoy na mabaho . Nakakita ako ng carrot chips na nasa plastic .
Iniangat ko ito gamit ang dalwa kong daliri at nandidiri .Inamoy ko pa ito at tumakbo sa cr simula ng pag susuka ko ng walang lumalabas .pero patuloy ang pag duduwal ko .
Nanghihina akong napasandal sa lababo . Whats with me . May sakit yata ako I need rest .
Itinali ko ang buhok ko at nahiga sa kama . Im sleepy.
BINABASA MO ANG
The Gay Who Popped My Cherry(COMPLETED)[SLOW editing]
Romansakwento ni Lena the Virgin and Lian the Beki ? matawa , maiyak, mautot at mabaliw sa kwentong medyo may aral. Medyo lang naman haha . PAUNAWA: bunga ng walang magawa kong imahinasyon. Charr. VOTE>COMMENT>BE A FAN salamat . All Rights Reserve 20...