Chapter 15

5K 133 2
                                    


  Chapter XV 


 Lian's POV

 Oh Grabe ! 

Actually hindi ko na kinausap si Lena.

 Simula ng araw na iyon. Ikaw ba naman ang makikita ng almost naked sa harap mo hindi ka ba ma aroused .Sobra sobra nga yung pag titimpi ko that day kaya tiniis ko sya. Hindi ko sya pinansin at naging cold ako sa kanya.


 Nalilito kasi ako eh basta yun na yun.And now here I am ,choosing many girls stuffs.

 From make up to dresses. Kung para kanino to basta secret ko na yun.Itinulak ko ang cart at pumunta sa rack ng puro sapatos. Naagaw ng pansin ko ang red killer stelleto. Kinuha ko ito pero pag dampot ko may humawak din. 

Nagkasabay kami but I want this.Nagtitigan kami I know her. She's part of my past the reason why I am like this . Nag smile sya sakin at binitawan ang shoes. 


 "Long time no see ! Aah." Maarte nyang sabi well yan sya eh . Mula noon hanggang ngayon. She's brat. And she's my first love.Anica. My heartbreaker.


 "Uhum! Yeah. I thought your in Tokyo . "Sabi ko at inilagay ko na yung stelleto sa cart ko. Im not interested to her anymore. Mamimili pa ko ng ibang shoe.


 "You know what I want you back ! Kaya bumalik ako para bawiin ang akin. " sabi nya kahit nakatalikod ako. I'm not hers anymore . 


 "I want to remind you ! I'm not yours and never be yours again. " madiin kong sabi at hinatak ang cart palayo sa kanya ayoko ng gulo.


 "Liandro ! I want you and I always gets what I want ." Banta nya pa. Tumigil ako at nginisihan sya ,ngising nang uuyam.


 " matagal na tayong wala simula ng iwan mo ko 13 years ago. Stop bagging me Im happy now without you !" At tinalikuran ko sya. 


 "walang tumatalikod sakin pag kausap ko!" Sigaw nya na ikinalingon ko buti naiwasan ko ang ibinato nyang high hills na silver.


 "Aray!!" Sigaw ng natamaan.


 Wait . 


Kilala ko yung boses na yun ah. Inilibot ko ang paningin ko and there I saw her hawak hawak ang noo nyang nag uumpisa ng mamula. Nilapitan ko sya.


 "Im sorry Lena. Are you ok." Taranta kong sabi at bigla ko nalang syang nayakap at hinalikan ang tinamaan sa kanya. 


 "It's okay hindi naman ikaw ang bumato. Thanks sa concern ahh." Sabi nya na namumula. Teka noo lang ba ang tinamaan ng hills o buong mukha.


 "So! Sya pala . Huh! " sigaw ni Anica at hinagod ng matalim na tingin si Lena mula ulo pababa. At pataas ulit. 


 "Yeah. So back off! Tigilan mo na ko.!" Sabi ko at inakbayan ko si Lena at tinignan nang makisakay-ka-look. Na parang na gets niya kaya nginitian nya si Anica.


 "Yes I am! His girlfriend ! His mine so back off. Don't dare to touch him or else I will screw your neck." Woah! Ang taray ng Lena ko ahh. Ang taas ng kilay.The next thing she did ohh well hindi ako na orient . 


Hinalikan nya lang naman ako . So who I am to ignore it diba , kaya gora na . Iaangat nya na sana ang kamay niya sa batok ko ng bigla kaming makarinig ng mga gamit na nag bagsakan. Intense! Papalayo na si Anica at ang dinaraanan nya parang binagyo . 


As in lahat ng mahawakan nya pinapalis nya.Tumawa kami pareho ni Lena at nag apir pa. 


 "Nice acting bakla ahh." Sabi ko sa kanya at inakbayan ko sya beki sound na ulit ako. 


 "Aktingan lang pala akala ko totoo na."bulong nya pero narinig ko naman. What did it mean? 


 "ha? Anong sabi mo.?" Kunwaring hindi ko sya narinig. Pero dinig ko naman. 


 "Wala ! Akin na lang to. Bet ko to bakla eh ." Sabi nya na lang at dinampot ang pulang stelleto na nasa cart kanina.


 "Sure lets go babayaran ko na." Aya ko sa kanya at hinAwakan ang kamay niya . 


Pasimpleng HHWW .


 "Ang dami naman ng binili mo maglaladlad kana?" Tanong nya na ikinatuyo ng lalamunan ko. 


 "Uhh. Secret wag ka ngang chismakers! "Pag iiba ko ng usapan at kinaladkad ko na sya. 


 "Sus! Wag ka ng maglihim! Ako pa ba ang pinaglihiman mo." Sabi nya at inialalay ang kamay sa tagiliran ko. 


Woah! 


 Para kaming mag jowa.


 "Kumain na lang tayo.!" Sabi ko para maiba naman. Ang topic. 


 "Ge! Gusto ko yan tapos magkwento ka about her." tukoy nya ata kay anica.



 "She's my Ex. "Plain kong sabi na parang nakapag pabigat ng atmosphere sa paligid.   

The Gay Who Popped My Cherry(COMPLETED)[SLOW editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon