Chapter XII
LIAn's POV ♂♀
Ayon nga simula ng i open up ni Lena ang tungkol sa Sperm thingy na yan eh natameme ako.As in seriously?
Magpapalahi sya sa bakla na tulad ko . Nang marinig ko yun aba parang sumang ayon ang alaga ko pumintig eh . Behaved!
Pinipilit kong mag focus sa pinapanood namin pero I can't resist the woman besides me. Every minutes napapalingon ako sa kanya. Ang dami nya ng nainom samantalang ako dalawa pa lang etong babaitang to aba!
Masyadong uhaw. Ginawang tubig ang alak .Nagulat ako ng bigla syang humarap sakin . Namumungay na ang mga mata nya. Grabe nakaka insecure ang ganda nya .
Tinitigan ko sya sa mata ngumiti sya gustuhin ko mang mag smile ayoko baka mahalata niya ko eh.
"In love kana sakin noh cant resist my charm ?" Seductive nyang sabi at dumikit pa lalo sa akin. Pinipigilan ko nga ang sarili ko tapos sya tong mang seseduced.
"Lena.Stop this . Your drunk. " sabi ko kahit ang gusto ko ay yakapin sya. Yung totoong boses ko ang ginamit ko . Urgh!Sa halip na sundin ako aba ang bruha lalong lumalapit ako naman nagpabebe kaya umatras ako kada lapit nya.
Hanggang sa mapahiga na ko lumalapit pa din sya . Pumatong sya sa akin na ikinatigas ng katawan ko . Ramdam ko ang init ng katawan nya .
SHET!
Hindi na yata ako makakapag pigil Inangat ko ang ulo ko para mahalikan sya . Sumagot sya sa halik ko kaya nag umpisa na kong igalaw ang kamay ko mula sa balakang nya pataas sa balikat .Ibinaba ko ang halik sa leeg nya .
Umungol sya pero biglang bumigat . Pag tingin ko putcha tulog ! Kung kelan ginaganahan ako tinulugan lang ako.
PAASA!
Inihiga ko sya sa gilid at tumayo bubuhatin ko na lang sya sa kwarto nya .
Kinarga ko sya pa bridal at nilakbay namin ang langit ! Chika.! Naglakad lang ako sa hagdan papuntang kwarto nya.Maingat ko syang inilapag sa kama nya at kinumutan . Bumuntong hininga muna ako at hinalikan sya sa labi .
Confirm I like her na . To the infinity and beyond! Nag pasya na kong lalabas para ligpitin ang kalat sa sala at patayin ang tv.
Hahawakan ko pa lang ang doorknob ng ....
XxxxBlaggg..xxxX
Malakas na kalabog ang narinig ko at bigla akong napalingon bulagta si Lena sa lapag ng kama. Nahulog pero tulog pa din.
Grabe sya! Ang likot kalaki ng kama nahuhulog pa. Linapitan ko sya at binuhat ulit tyaka ko inilapag sa gitna ng kama. Hinarang ko pa nga ng isang unan e.
Nang makita kong mahimbing na ulit ang tulog nya ay nagpasya na kong lalabas na pero nakakatatlong hakbang pa lang ako nakarinig na naman ako ng kalabog. Nahulog na naman sya . Grabe oh. Nakakahiya ka lena. !
Urgh pahirap ka sa buhay ko!Binuhat ko ulit sya at inihiga ulit pinalibutan ko sya ng malalaking stufftoys nya . Para hindi na mahulog. Pero nahulog pa rin sya sa pangatlong pagkakataon ng tumalikod ako .
Kaya bumalik ako at pinulot sya. Grabe. Babantayan ko na nga muna sya. Kaya naupo ako sa tabi ng kama nya. Hindi ko na namalayan ang oras nakatulog ako na nakahiga sa sahig pero may puting carpet to yung parang balahibo ng tupa.
----
"Oh my G! What happened to them?"
"Do ya think they make babies na ,lastnight?"
"Parang oo ! Lagoot . Masusunog ang bakla!"
Bakit parang ang ingay sa kwarto ko parang may mga bubuyog.
Na bulong ng bulong ! Idinilat ko ang mata ko at nakita ko ang mga mukha na nakatitig sa akin? Si Tonya at Mariokit.
Tatayo na sana ako at susungitan ang dalwa ng biglang may gumalaw sa tabi ko. Pag tingin ko si Lena don't tell me nahulog na naman ito.
"Get out !" Mahina kong sigaw at tinitigan sila ng masama.
"We need an explanation. !" Banta nila at sabay nag martsa palabas.Umiling lang ako at binuhat ko ulit ang tulog pa ding si Lena.
Hay! Ang likot grabe.
Bumaba na ko at kelangan ko ng umuwe may pupuntahan pa ko e.Nasa sala ang dalawang bruha at naka dekuatro pa. If I know mang iintriga lang sila. Kainis ! Lalampasan ko na sana sila ng ibato nila sa akin ang red na bra ni Lena.
Don't think malicious ,hinubad nya yun kasi hindi daw sya komportable na nakabra pag nasa bahay lang. Wala akong kinalaman.
" Explained about that thing!" Kung maka react tong si Tonya parang nagtaksil ako sa kanya.Nginitian ko lang sila bahala sila kung anong iisipin nila. Hahaha! :V .
"Pinag samantalahan mo ang walang kamuwang muwang na babae. Mahina sya .!" Pang best actress naman ang peg ni Mariokit.
Ang OA nila pareho ha .I give them smirk.
And walk out mga baliw! Iniwan ko silang mga naka nganga.
BINABASA MO ANG
The Gay Who Popped My Cherry(COMPLETED)[SLOW editing]
Romancekwento ni Lena the Virgin and Lian the Beki ? matawa , maiyak, mautot at mabaliw sa kwentong medyo may aral. Medyo lang naman haha . PAUNAWA: bunga ng walang magawa kong imahinasyon. Charr. VOTE>COMMENT>BE A FAN salamat . All Rights Reserve 20...