Chapter XXXI
Lena's POV
Waah ! Gusto ko ng cake at the same time gusto ko rin ng ice cream at tyaka carrots .
Pero gusto ko isang kagat lang ma kakain ko na silang lahat . Pwede ba yon . Basta yun ang gusto ko , aasan ba kasi tong Lian na to . Pawala wala . Tsk . Bigla na lang kaseng naging cold yun sakin bakit kaya ?
Hindi kaya may ibang gusto na sya at sawa na sya sa akin . Hayy . Tumataba na kase ako baka nag hahanap na naman ng Macho yun . Tss . Makapunta na ngang kusina gutom na ko . Binuksan ko ang rep then nakakita ako ng cake . Haha !
Yes Im craving for all of this completo . I beblender ko silang tatlo para sabay sabay ko makain . Nasa kalagitnaan ako ng expirement ng may yumakap sa akin sa likod ko. Hmm .,ang baho !
"What are you doing ?" Sarcastic kong tanong at nag rolled eyes pa kahit di nya naman makikita .
"Obviously hugging you ." Oo nga naman engot ko talaga . Tanong ko pa eh nuh .
"Tsk ! what ever !" Asik ko at humiwalay sa pagkakayakap nya . Kinikilig kase ako.
"Pinaglilihian mo talaga ang carrot noh ." Sabi nya pa at tinulungan ako mag balat ng carrot .
"Sort of " plain kong sagot at kumuha ng malaking bowl .
"And also cake and icecream ?" Kunot noo at parang di makapaniwala sa gusto kong kainin .
"Baby wants all of that ." Sabi ko nalang . Hmm . Nakakapaglaway ang pagkaing to parang ang sarap ,tulad ni Lian . Problema neto ? Yakap ng yakap . Nilingon ko sya at nakatitig lang sya sa akin . Napaka seryoso nito , punasan ko nga ng icing .
"Fck ! Stop it ! " sabi nya at umiiwas sa kamay ko . Arte mo ah di kita titigilan . Hinabol ko pa sya para mapunasan ng mga icing na dinakot ko .
"Urgh ! Lian . Ang bad mo ! " sigaw ko ng akmang parang itatapon ang pagkain ko . Ang daya nya ginamit ang kahinaan ko . Huminto ako at naupo sa malapit na upuan . Nag lungkot lungkutan pa ko para makonsensya sya .
"Oh eto na . Kainin mo na ."malambing nyang sabi at marahang inilapit sa akin yung bowl na may lamang ice cream,cake at carrot . Uhmm yummy ! Syempre tampo mode ako papalambing muna ako .
Tinalikuran ko sya , baka hindi ako makatiis e naglalaway na ko gusto ko na syang makain ---err yung foods pala .
"Sorry na . Hindi ko naman itatapon to eh . Kainin mo na . " alok nya pa at hinawakan ang balikat ko . Na kuryente ako putik !
" ayoko na nyan !" Sabi ko pa at bahagyang tinulak yung bowl . Ewan ko ba , ayoko na bigla ng amoy nung ginawa ko .
"Ano palang gusto mo ! Bibilhin ko anything . " sambit nya pa at medyo itinapat pa ang mukha sa akin ,pwede bang sabihing labi nya ang gusto ko .
" ayoko ng iba . Gusto ko ay something soft , redish at masarap ."pilya kong sabi at nag pout pa .
"Red and soft na masarap ano naman yan ?" Naguguluhang sambit nya at nagkamot ng ulo , may kuto ba ito . Kamot ng kamot e.
"Basta yun ang gusto ko now na ." Parang bata kong maktol , at nagpapapadyak pa ang paa ko .
"Ano nga kasi yun ang hirap naman kasi isipin kung ano yun . "Sabi nya pa at frustrated na sinuklay ang buhok nya .
"Ang slow mo naman . " sambit ko pa at biglang tumayo ako.
"Slow ? Hell no . Sabihin mo kasi Specific food ." Sabi nya pa at lumapit sa akin para hawakan ang kamay ko .
"Ayoko nga . Hulaan mo , para mahirapan ka . Dyan ka nga ! Slow . " sambit ko na may halong inis at nag walk out .
Nakakainit ka ng ulo Lian ! Shemay ka ! Naupo ako sa sopa at nanood ng tv . Disney Channel pinanood ko . Narinig kong nag ring ang cp ko kaya ,naman agad ko tong dinukot sa bulsa ko . Napangiti ako ng malawak ng makita ko kung sino ang tumatawag .
"Hello ! Napatawag ka ? " excited kong tanong at umayos pa ko ng upo ko.
[ hindi mo kase ako naaalala . Kaya ako na tong tumawag umuwe ka na dito . We miss you so much sweety ! ] masigla nyang sabi sa akin .
"I miss ya too ! Sorry busy lang pero uuwe din ako dyan ikamusta mo ko kay mama ah . "Sambit ko at nagdekwatro pa ko , miss na miss ko na tong Xebastian na to .
[ talaga tyak matutuwa sila . Kailan ba yaN miss ko na luto mo e . I love you tandaan mo yan .] Sabi nya na ikinangiti ko ng malawak .
"I love you too . Gagawan ko ng paraan para makauwe dyan masyado na kitang miss e ." Sabi ko pa sa kanya .
Bigla na lang ako nakarinig ng tunog na nabasag sa may kusina ? . Nakakapagtaka bakit may nabasag dun . Kinabahan ako anong nangyare ?
"Wait , may titignan lang ako . Call you back ." Nagmamadali kong paalam bago nag end call . pinuntahan ko si Lian sa kusina dahil baka kung ano ng nangyare sa kanya nag aalala na ko .
"Anong nang ---" nabitin ang sasabihin ko ng makitang nakaupo at nakasandal si Lian sa pader at may dugo ang kamay .
At yung pagkain sa bowl nagkalat sa sahig pati bubog na durog durog. What happened ?
" Please tell me you can love me too. " Sambit nya ng makalapit ako sa kanya .
Huh ? Anyare sa kanya . Namutla ako sa tanong nya what do he mean ?
BINABASA MO ANG
The Gay Who Popped My Cherry(COMPLETED)[SLOW editing]
Lãng mạnkwento ni Lena the Virgin and Lian the Beki ? matawa , maiyak, mautot at mabaliw sa kwentong medyo may aral. Medyo lang naman haha . PAUNAWA: bunga ng walang magawa kong imahinasyon. Charr. VOTE>COMMENT>BE A FAN salamat . All Rights Reserve 20...