Chapter 40
Someone's POV
Nagising ako ng may gumalaw sa tabi ko ! And it was the love of my life . Inayos ko ang pagkaka takip ng kumot sa katawan ko . Napapangiti ako pag naalala ko ang nang yare kagabi . Im happy hindi na matutuloy ang kasal nila .
My plan is success .
"Now your mine alone ! At magiging maligaya ka sa akin ."kausap ko sa nahihimbing pang lalaki sa tabi ko .
It was 3:30pm at 4:00 pm ang oras ng kasal . Hindi ka na pupunta dahil akin kana sigurado akong hindi na gugustuhin ng babaeng yun na pakasalan ka pag napanood nya ang video na kinunan ko. Hinalikan ko sya sa labi na ikina gising nya .
Nginitian ko sya kahit kunot noo syang nakatitig sa akin .
"Anong oras na ! "Tanong nya at nag mamadaling bumalikwas ng bangon .
"Wag kang mag madali ! We're not in a hurry . " sambit ko at inayos ang pag upo ko .
"Look ! I have important event to attend to . Ayokong ma late ." Sambit nya pa at nag simulang suutin ang mga damit na hinubad namin kagabi.
"Dont marry her ! Pinaramdam mo sakin na mahal mo ko kagabi at alam kong totoo lahat yun ." Im angry ! After what we did . Papakasalan nya pa din ang babaeng yun no way !
"Yes ! I love you ! Hindi mag babago yun I just need to go there . They are waiting for me."sagot nya at hinalikan ako muli sa labi bago lumabas ng kwarto.
What ? He loves me ? I thought he's not ! But im happy to know it .
May pag asa pang maging kami ulit , I will better go there too. Gusto kong masaksihan ang pagkawasak ng puso ng babaeng yun .
I want to witness her downfall. Ako na ang mahal nya at mamahalin nya I feel it .
Excited akong nag punta sa banyo for sure baka kasal ko na ang abutan ko doon at kami ng dalwa ang mag papakasal. Hindi ka mag sisisi sa akin .
Lian's POV
Nagising akong nasa guest room naka ready na ang mga isusuot ko !
This is it this is the day na magiging akin na talaga sya forever .
Agad akong naligo at nag handa ! Im so excited , hindi ko maipaliwanag ang aking nadarama . Para akong naiihi na natatae ganto pala ang feeling ng ikakasal para kang iniihaw di mapakali at the same time gusto ko ng hatakin ang oras .
After kong mag bihis bumyahe agad ako papuntang simbahan . Gusto kong ako ang mag aasikaso sa mga taong darating .
I am happy ! And i miss her ! I miss my soon to be wife .
BINABASA MO ANG
The Gay Who Popped My Cherry(COMPLETED)[SLOW editing]
Romancekwento ni Lena the Virgin and Lian the Beki ? matawa , maiyak, mautot at mabaliw sa kwentong medyo may aral. Medyo lang naman haha . PAUNAWA: bunga ng walang magawa kong imahinasyon. Charr. VOTE>COMMENT>BE A FAN salamat . All Rights Reserve 20...