Chapter 42
Lena's POV
This is it !
Lumabas ako ng kotse na may pinaghalong kaba at excitement .
Naka pasok na sa entorage lahat ng abay ko mula sa flower girl , ring bearer , little bride and groom , hanngang sa principal sponsor namin.
Kasabay ng pag aagaw ng dilim at liwanag ang pag hakbang ko palapit sa forever ko . Binuksan ni tatay ko ang pinto at malawak na ngumiti sa akin . Sya ang escort ko papunta kay Lian . Kahit maganda ang paligid na puno pa ng nag liliparang paro paro . Tanging kay Lian lamang naka tutok ang atensyon ko .
This is it ! Makakasama ko na sya habang buhay . Kasabay ng bawat pag hakkbang ko ang bahagyang pag labo ng paningin ko dala ng pangingilid ng luha ko . Tears of joy ! Masaya akong makakarating na ko sa umpisa ng aming forever.
"Take good care of my daugther she's a princess of mine ." Sambit ni tatay . Aba may inglis palang natatago tong ama ko ah .
"Opo ! I will ." Sabi nya at nakipag shakehands sa tatay ko. Nginitiin ko lang sila at saka inabot ni Lian ang kamay ko . How I miss this man .
Inalalayan nya ko sa tabi nya .
"I miss you wife ." Bulong nya sa tenga ko na ikina taas ng balahibo ko .
Why is he so hot sa soot nya . ! Hmp ! Nagiging pervert tuloy ko . Ngumiti lang ako at hindi ko na alam ang nang yayare sa paligid ko pakiramdam ko si Lian lang ang kasama ko .
Parang umiinit naman ang pisngi ko twing pipisilin nya ang kamay ko na hindi nya na binitawan mula kanina.
Lian's POV
Simula ng makita ko sya sa entrance palang parang gusto kong takbuhin na lang sya at yakapin nang sobrang higpit . Pero hindi yun pede ayoko naman mag kalat sa sarili kong kasal noh .
At ngayon ngang nasa tabi ko na sya parang ayoko ng bitawan pa ang kamay nya .
"You , Magdalena Maldez ,take Liandro Celles ,for richer ,and for poorer ,in sickness and in health till death do you part ?" -pari
"I do . " sagot nya at tumingin sa akin .
"You ,Liandro Celles ,take Magdalena Maldez ,for richer and for poorer,in sickness and in health till death do you part ."
"Yes I do . " sagot ko at ngumiti ng malawak this is it ! Isinoot na namin ang ring na mag ba band sa amin sa forever.
"Now I pronounce you husband and wife ,you may now kiss the bride"- pari at binasbasan kami .
Itinaas ko ng marahan ang belo nya tyaka ko sya marahang hinalikan yung parang first time lang namin nag kiss . Puno ng pag mamahal at pag kasabik .
"Mabuhay ang bagong kasal !!'' Sigaw ni Tonya na nakapag bitaw sa halik namin , muntik ko ng makalimutan nasa simbahan pa pala kami .
"Mamaya nyo na ituloy yan ! Haha ihagis mo muna ang boquet at ng masalo ko na . " biro pa ni Mariokit.
Tyaka ngumiti sa amin. Tumalikod si Lena at inihagis ang bulaklak na halos liparin ng dalwang bruhang bakla . at sa pag aagawan nila bumagsak ang bulaklak sa isang babaeng naka upo lang sa gilid .
Isa sa mga pinsan ko na tahimik si Scarlett ,pinilit ko lang na iaabay yan masyado kase yang mahiyain eh .
"Oh ryt ! Scarlett aabangan ko ang kasal mo ahh !!" Masigla kong bati at nginitian nya lang ako .
Wala ng nagawa ang dalwang bakla na parang nag sisisihan pa na hindi na lang dapat nila pinag agawan ang bulaklak ede sana hindi na napunta sa iba .
"Congratulation ! Mr and Mrs Celles !" Bati ni Nathan sa amin one of Lena's past boyfriend .
"Thanks . " simple kong sabi at hinapit sa bewang ang ASAWA ko !
"Thank you Nathan ." Sambit ni Lena at ngumiti pa .
Tss sapakin ko pa yung Nathan na to e.
"Lets go ! Tara sa reception ." Simangot kong sabi tyaka hinatak na sya sa kotse .
She's mine ! Urgh !
BINABASA MO ANG
The Gay Who Popped My Cherry(COMPLETED)[SLOW editing]
Romancekwento ni Lena the Virgin and Lian the Beki ? matawa , maiyak, mautot at mabaliw sa kwentong medyo may aral. Medyo lang naman haha . PAUNAWA: bunga ng walang magawa kong imahinasyon. Charr. VOTE>COMMENT>BE A FAN salamat . All Rights Reserve 20...