Chapter 8

6K 149 3
                                    


  Chapter VIII 


 Sasagutin ko na sana ang tawag ng biglang mag call ended

. Ayy naku! Hayaan na nga lang sya bukas na lang ako pupunta .

 Kaya ipinatong ko na lang sa maliit na drawer sa tabi ng kama ko ang iphone kong mahal. ^_^Humiga na ko at pumikit! Putik na yan hanggang pag pikit ko ba naman nasa isip ko pa rin yang bading na yan. Urgh! Dinaganan ko ng unan ang mukha ko .


 Nagulat pa ko ng biglang tumunog ang iphone ko may natawag baka si Phil Ko! KYyaaahh! ^O^


Kinapa ko ito sa pinag patungan ko at inisWap ang screen . At tyaka ko tinapat sa tenga ko .


 "Hello Phil . "Pabebe kong sagot na nakapikit pa din iniimagine ko na kaharap ko sya at naka smile. 



[What the... Nevermind !] Sagot ni Phil . At tototot .. na ang narinig ko . Phil ?


 Bakit parang ibang boses . Kibit balikat kong ibinalik sa kinuhanan ko ang iphone ko . Matutulog na nga ako . Dumapa ako at nagpakalunod sa antok .


 ------- 


 *Morning 


 Maaga akong nagising ! Aba syempre pupuntahan ko ang magiging ama ng isang dosena kong anak . At dadalhin ko na ang designs ko kuno !

 Well patawarin sana ko ,ginawa ko lang tong mandaya sa ngalan ng sperm at eggcells namin .

 Inayos ko ang laptop ko . Nilagay ko sa casing ko at binitbit ko dito naka save ang kinabukasan ko . Inagahan ko talaga kasi mag commute lang ako wala pa kasi yung car ko flats nga diba . Paglabas ko pumara na ko agad ng taxi at nagpahatid sa village nila Phil .


 Pero dumaan muna ako sa store para bumili ng pang breakfast . Eight na pala . Wala namang gate si Phil kaya deretso katok na ko sa pinto ng bahay niya . After mga five minutes e may nag bukas na .Oh my G !


  Si Phil half naked . 

Mapandesal na almusal . Naka boxers lang sya at my towel na nakasampay sa balikat nya .


 "Oh Lena why are you here . At this early . " tanong agad ni Phil ng makita ako .


 "Ahh . For the designs . " sambit ko . Ang gwapo nya lalo .Hindi nya ba ko papapasukin ? Hmp ! Less Manners ah . 


 "Can i come in?" Ako na nagtanong aba wala akong balak mag bilad sa init ditey .Napanganga ko ng may biglang yumakap kay Phil ko na Phil nya na ata . T_T


 Bakit silaa mag kasama ng ganitong kaaga ?


 "Oh hon who is she ?" Tanong nya kay Phil na parang ikkinainis ko ng konte . 


Aba ! At naka Lingenrie pa kaya ko din mag suot nyan no !


 "For the designs ?" Sabi ni Phil at niyakap pa ang girlalu nya . 


 "Aah diba I told you my bestfriend can handle it .!" Sabi nya na sa akin nakatingin . 


 Duh !


What was that look ? Nag aamoy bitch at leech .Sucker slut .


 " hmp ! I'll go ahead . Bye Phil ." Paalam ko dahil baka hindi ako makapag timpi at makalbo ko ang babae na yun .


 Naglakad na ko palayo at kinontak si Tonya . Magpapasundo ako ! Badtrip.After ng ilang rings sumagot din ang baklita .


 "Fetch me sa village nila Phil paki bilis !" Utos ko at end call agad . Hindi ko na sya pinasagot . Hahaba pa e . 


 Huminto ako sa waiting shed dahil medyo hirap nga ko mag lakad . Remember nahulog ako sa kama ko ,kaya ang sakit ng balakang ko .Hindi pa ko nagtatagal na naka upo may bumusina na agad at si Tonya na yun . Lumapit ako at kinatok ang bintana para buksan nya ang luck ng pinto . 


 "Hoy maldita ka ! Grabe maka utos ?!" Bungad agad ni Antonio / Tonya ng makapasok ako sa kotse nya .


 " badtrip ! Si Phil may jowa na ! Mukang playboy pa .! Ayoko na sa kanya !" Maktol ko at inihagis ko ang coffe in can na lumamig na . 


 " ay ganon ba ! Sensya na bii ha . Next week na kase ang birthday mo kaya minamadali na ang searching !" Malanding pahayag nya habang nag da drive sya.


 Oo nga pala next week trenta na ko at ang saklap bokya pa din ang buhay pag ibig ko . 


 " marami pa siguro akong mahahanap . !" Nagulat na lang din ako sa lumabas sa bibig ko . Sinubsob ko na lang ang ulo ko sa tuhod kong nakataas sa upuan ng kotse ng bakla .


 Anong gagawin ko ? 


saan ako hahanap ng boypren ! Pitong araw na lang goodbye kalendaryo na ang edad ko .Atat na kong mabuntis dahil matanda na ko . Ayy grabe kaka stress naman . Yung iba sunod sunod na ang anak e ako ?Ako ay nananatiling birhen ,buo ang hymen at hanggang kiss lang ang alam ! Nasaan ang hustisya ?


 " bii andito na tayo sa bahay mo .! " kalog sa akin ni Tonya . Literal na alog . Ang lakas e para tuloy akong nahilo don . 


 "Thank you ah . Bababa na ko and later punta kayo dito sama mo na lang sila . Movie marathon tayo . " masigla kong sabi kay tonya na tinanguan niya .


 "Bye ! LOve you !" Paalam ko at ikiniss ko sya sa pisngi ."Masusuka na ba ko ?" Intermitidang tanong niya na ikinatawa namin pareho .Bumaba na ko at kinawayan sya . Nagsara na ang salamin ng bintana nya at umalis na . Kakalimutan ko na si Phil de Puta .


 Haha Joke lang . 


Syempre mag momove on lang ako ng konte tapos bukas mag ha hunt na ulit .At pag sa birthday ko single pa ko kung sino nalang ang makikita at makasama kong willing mag Popped ng Cherry ko ay go agad ! 

 Ayokong tumandang dalaga . Especially ang mag isa ! Sayang ang magandang lahi ko nuh .Smirk ! 


Pumasok na ko sa bahay ko at alam ko na mag lilinis na lang ako at gagawa ng kahit ano. :)  

The Gay Who Popped My Cherry(COMPLETED)[SLOW editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon