Chapter 41
Lena's POV
Tapos na kong ayusan and excited na ko para mamaya . Kasalukuyan kong tinititigan ang sarili ko sa full length mirror .
Im so pretty ! Im wearing my own design wedding gown . Three forth length sleeves at sakop ang leegan ko . Its a long white gown touches of light green at gray na beeds. Yan kase ang motif namin light green na may shade na gray .Hapit pa din sa katawan ko kahit may kalakihan na yung tummy ko . Umikot ako sa may salamin .
Para makita ko ang likod ko na litaw kung gaano katago ang harap sobrang bulgar naman ang maputi kong likod .Inayos ko ang belo ko pati na ang flower crown ko . Dyosa kasi ko ngayong hapon . Wag na kayong komontra baka di ko kayo pakainin sa reception. Habang inaayus ko ang medyo curly kung buhok may biglang kumatok .
"Pasok ". Sigaw ko at ni retouch ang lime red kong lipstick .
"Bii !! Ang dyosa mo inferness ... ang ganda ng creation ko ... " matinis na sambit ni tonya na mala dyosa rin ang awra ngayon .
Naka ball gown syang kulay light green din at feel na feel ang koronang tinik --- este bulaklak na medyo nakatagilid sa ulo nya .
"Kaw nga dyan muntik mo na kaya akong masapawan ."biro ko sa kanya at inismiran sya.
"Ano kaba di ko nga pinag effortan tong ka dyosahan ko eh . By the way , aalis na pala kami nitong si Mariokit mauuna na kami para mas una naming makita ang groom na bakla ." Biro nya pa sa akin na may pa flip pa ng buhok nya .
"Oo nga aawrahan namin sya bago masakal sayo " dagdag pa ni Mariokit na ikana simangot ko .
"Mag silayas na nga kayo ! Maghanap kayo ng lalaki nyo ." Inis na pabiro kung sabi sa kanila .
"Biro lang bii -- aalis na kami see you there bride !" PAAlam nila sa akin at hinalikan ako .
"Sige tsupiii .." sambit ko at ang mga bruha nag silabasan na parang mga tanga na tumatawa.Hindi pa ko nakakaupo ng may biglang pumasok ulit sa kwarto ko ,sila mama ,papa at Sebs .
"Ate ! Congrats ! Im happy for you .. "sambit nya at ni hug nya ko ng medyo mahigpit .
"Sebs ~ukk baka mapatay mo kami di pa ko naikakasal oh ..."biro ko sa kanya na agad nya naman akong binitawan .
"Sorry ate ! Mawawalay kana kase samin nila inang . Ma mimiss lang kita I love you teh .. " mag dadrama pa ba tong hinayupak na to .
"Oo nga naman anak ! Pero masaya ako at nakita mo na ang ka forever mo nak ." Sabi ni mama ko . Sus kunware pa tong di iiyak pero mamaya for sure ngawa to .
"Hindi naman po ko mawawala eh ! Di ba tay ? Madadagdagan lang tayo at si Lian yun . "Sabi ko at pinipigilang pumatak ang luha ko ,sayang naman ang make up diba .
BINABASA MO ANG
The Gay Who Popped My Cherry(COMPLETED)[SLOW editing]
Romancekwento ni Lena the Virgin and Lian the Beki ? matawa , maiyak, mautot at mabaliw sa kwentong medyo may aral. Medyo lang naman haha . PAUNAWA: bunga ng walang magawa kong imahinasyon. Charr. VOTE>COMMENT>BE A FAN salamat . All Rights Reserve 20...