chapter 17-lena's birthday

5.9K 138 1
                                    


  Chapter XVII 


 Happy birthday to mee..


 yeah opo birthday ko na 30 nako at wala na paki Kung single pa din,ako. Mahalaga I'm in love! Naka pag isip na ko at sure akong mahal ko na sya. Nakahiga pa din ako, when suddenly my phone rang.

 It's Tonya who's calling!


 ~ [ happy birthday bii. At your house later ah. Wag ka na din pumasok sa office. Ako ng bahala. ]masiglang sabi nI Tonya.


 "Thank you bii. Are you sure na Hindi na ko papasok?"tanong ko pa para. Sure.


 [Yep.yep.yep! Mag beauty rest ka bii para Hindi kita matalbugan. Sige bye on my way to office. I love you! ] 


 "Bye.see you later." Pag papaalam ko at pinatay na ang tawag. 


 Hayy.. Masigla aKong tumayo at nag stretching. Thanks God tumanda na naman ako! Kelangan ko ng maghanda para mamaya siguradong one to sawang alak na naman to. Kelangan ko na ding ayusin ang mga guest rooms ng bahay ko. 


 NASA kalagitnaan ako ng paglilinis ng may mag doorbell. Tinignan no Kung sino at delivery boy Lang pala. 


 "Good Morning po! Flowers po. "Sabi ng lalaki at iniabot ang isang dosenang yellow rose . Pinirmahan ko ang recipe at nagpaAlam na sya. Pumasok na ko sa loob ng gate at sino naman magpapadala sakin ng flowers . May card naman pala .


 "To my beautiful lady , happy birthday ! Have a great day. I miss ya .!" Kunot noo kong basa walang nakalagay na sender . Lalakad na sana ko papasok ng pinto ng may nag doorbell ulit. Sino naman kaya yon? Baka yung delivery boy ,babawiin yung flowers kasi nagkamali ng bigay .


 Pag bukas ko ng gate bumungad sa akin ang lalaking nakangiti at isa na namang delivery boy may dala syang madaming regalo mga tatlong malalaki . 


 "Para sa akin yan ?" Tanong ko na parang hindi sigurado .


 "Yes maam . Paki sign na lang po ."pinirmahan ko ang papel at kinuha ang mga regalo . Infairness ha ,medyo mabigat sya .


Ano kayang laman nito. Pumasok na ko ng bahay at inilapag sa sopa ang dala ko nakakangawit huh ! Wala man lang card na nagsasabi kung kanino galling . Pero masaya ko sa gift salamat na lang sa nagbigay. Bubuksan ko na sana yung isa ng mag vibrate ang phone ko . Dinukot ko sa bulsa ko at waaahhh . Kinilig ako ng slight ,slight lang naman ng mabasa kong si Lian ang natawag. 


 "H-hello . Lian ."sagot ko ng makarecover na ko sa kilig.


 "Oy bakla ,narecieve mo na yong gift ko .Happy birthday! "-masiglang tanong ni Lian .


 "Opo ! I recieved them all . Thank you I love it all . "Kinilig ako lalo ng malaman kong sa kanya lahat galing may flower pa. 

The Gay Who Popped My Cherry(COMPLETED)[SLOW editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon