Chapter 29

4.9K 105 0
                                    


  Chapter XXIX


 LEna's POV 


 Isang linggo na ang nakalipas simula ng makalabas ako ng hospital . 

Dito na din ako tumutuloy sa condo ni Lian . At sa nakalipas na linggong to hindi ko na sya nakikita as a gay . Wala na din ang mga gay sides nya . At araw araw nya kong pinakikilig . Ipinagdadasal ko na lang na sana maging lalaki na lang sya. 


Para naman maging makabuluhan ang pag sasama namin .Hindi ko na nga alam kung anong status namin . Bumangon ako sa kama ng maramdaman kong parang masusuka na ko . Tumakbo akong cr at dun ako nag duduwal , parang hinahalukay ang sikmura ko . 


 "Are you alright ?" Nag aalalang tanong niya sa akin . Hindi ko namalayan na nasa tabi ko na pala sya .


 "Yes . Medyo nasusuka lang ako ulit ." Sabi ko sa kanya ng makapag hilamos ako .


 "Wala bang masakit sa yo ? Nahihilo ka ba anong gusto mong kainin .?" Tanong nya pa at kinarga nya na ko pabalik sa kwarto .


 "Urgh ! Ang baho mo leche ka maligo ligo ka nga ! "Sigaw ko sa kanya ng maamoy ko sya . Ibinaba nya naman ako sa kamay tyaka sininghot ang sarili nya.


 "Hindi naman ahh . Ang bango ko kaya"kunot noong sagot nya . E basta ang baho nya sa pang amoy ko.


 "Maligo ka ! Mabaho ka talaga . Bilisan mo .!" Sigaw ko at pinag babato ko sa kanya ang mga unan.Sinasalag nya naman ito ng mga braso nya na ikina iinis ko lalo .


 "Bakit ang macho mo ha ! Umamin ka nag g'gym ka na naman nuh ! " sigaw ko sa kanya at pinag papalo ko ang dibdib nya . 


 Baka nag bo boy hunt na naman sya sa gym eh . Nako wag na wag at talagang kakalbuhin ko sya .


 "Ano ba . Hindi na ko nag g'gym . Okay ! Talagang in born ang machong katawan ko ." Sabi nya pa at nag ala jhonny bravo sa harap ko . 


 Kinindatan pa ko ng loko . Urgh ! Hindi ako ma aapektuhan nyang pabebe mong mata . Oo modelo sya pero duh wag sa harap ko dahil baka di ako makapag pigil sunggaban ko sya . 


 "At ang yabang yabang mo pa . Urgh ! Ang pangit mo naman ."angil ko sa kanya na ikinangisi nya !


 "Dahil buntis ka pagbibigyan kita na sabihan akong pangit . " sabi nya pa at lumapit sa akin at niyakap ako .


"E pangit ka naman talaga at mabaho . " lumayo ako sa kanya at inisprayan sya ng pabango na hindi nya na ginamit noon ng sabihin kong pangit ang amoy .


 "Bakit yan ang inispray mo ? Ayaw mo ng amoy nyan diba ." Kunot noo nyang tanong at halata ang pagtataka sa mukha nyang pangit . 


 "Dahil yan ang gusto ko . Yan medyu mabango ka na . " sambit ko habang nilanghap ko pa ang leeg nya . Hmm ang bango bango na nya .. 


Ang sarap ...


amuyin .. 


 "Pati ba ang senses ng buntis nababago ." Tanong nya sa kawalan . Tss pangit na nga baliw pa !


" may kulang pa . Eto oh !" Sabi ko at ibinuhos ang lotion sa dibdib nya . 


 "Fuck ! Lena what .. urgh ! Ano ba tsk ." Inis nyang sabi habang tinatanggal yung lotion gamit ang kamay nya .


 At yun ang ikinahalakhak ko ang makita syang naiinis 


"pfftt...hahaha . Your..so..funny ! " halakhak ko padin hangang sa mapahiga na ko sa kama. 


 "You pay for this !" Banta nya sakin at sinamaan ako ng tingin .Paktay ! 


Natigil ako sa pag tawa ko ng makitang papalapit na sya sa akin . Napalunok na din ako ng laway ng maramdaman kung may itim na awra ng nakaikot sa kanya .


 "What do you mean . Buntis ako . Dont come near me ." Banta ko kahit takot na takot na ko . Umatras ako hanggang napasandal na ako sa headboard ng kama . Dead end ! Nakita ko syang nag smirk . Lagot !


 "Payback time ." Sabi nya pa at hinubad ang damit nya . 

 Kitang kita ko ang pag agos ng lotion sa dibdib nya . Bakit ang sexy nya with lotion top ? 

Napakagat tuloy ako sa labi ko . He is seducing me .


 "Like it ?" Tanong nya pa at ikinalat ang lotion pababa sa abs nya .


 I nodded. At ang kamay ko parang may sariling isip na hinaplos ang dibdib nya . 

Kinakalat ko na ang lotion sa buong katawan nya . Hinalikan nya ko habang ang kamay ko ay nag eenjoy sa katawan nya . 


 Bakit gustong gusto ko ang abs nya . Ang tigas tigas ang sarap kainin .Kaya hinalikan ko sya pababa , sa leeg sa dibdid nya hanggang sa makarating sa abs nya .Sinulyapan ko muna sya bago ako mag patuloy .


 Napangisi ako ng makitang mukhang nasasarapan sya sa ginagawa ko . Kaya para sulit kinapa ko ang buddy nya yung nasa gitna ng hita nya .


 "Urgh ." Sambit nya ng bahagya kung pinisil ang kanya . Masaya toh ! Hahaha . Gustong gusto nya ang ginagawa ko haha. 


Buhay na buhay na ang espada niya .Ipinag patuloy ko ang pag halik sa abs nya at ilang sandali ay kinagat ko sya ng madiin . Sabi ko sa inyo masarap kainin .


 "ARayyyy..!" Sigaw nya at namilipit sa sakit nakabaluktot na sya sa kama .


 Humalakhak ulit ako at nag tatakbo ng banyo para makapag tago . Nakakatawa ang itsura nya . Shete !


 "Hahahahahaa!"   

The Gay Who Popped My Cherry(COMPLETED)[SLOW editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon