1K 45 5
                                    

Trời tháng năm nóng nực. Dù là ở trên núi cao nhưng thời tiết cũng không khả quan lên là mấy. Cái gì mà càng lên cao càng mát. Chân lí cái con khỉ mốc của Saniwa.

Nihongo hằm hè, nắm chặt cây quạt tay xanh lét quạt qua quạt lại. Cây quạt quạt đến độ méo xẹo cũng chẳng có tí gió. Nihongo liếm liếm mồ hôi mặn chát trên môi.

- Ôi cái thân thể chết dẫm, nóng kinh hồn! - Nihongo nuốt nước bọt, miệng lưỡi khô khốc há ra chờ rượu từ bình rượu trên tay. Chờ hoài, chờ mãi cũng không có giọt nào chảy ra. Bực tức ném cái bình ra sân, tiếng "choang" vang lên phá vỡ không gian ồn ào tiếng ve của Bản doanh.

Lũ ve khốn nạn, cứ đến mùa hè là inh ỏi.

- Ôi, bực tức thế hại cơ thể lắm Nihongo!

Nihongo không quay đầu. Chẳng cần quay lại cũng biết chủ nhân giọng nói là ai.

Tiếng ve lại rộn ràng. Nếu từ vị trí của Nihongo thì có thể thấy rõ ràng mấy con ve đang đập cánh inh ỏi trên thân cây. Nihongo bất giác đếm cũng được hơn mấy mươi con.

- Hehe, lạnh lùng quá đi. Nihongo không thích em sao?! - giọng nói nửa đùa nửa nũng nịu lại vang lên lần nữa.

Nihongo vẫn chẳng quay đầu. Cây quạt trong tay vẫn khua đều đều. Gió vẫn không có gợn nào, thế mà Nihongo lại thấy lạnh. Lạ thật!

- Nihongo~ - giọng nói lại vang lên. Lần này là ở sau lưng Nihongo.

Vẫn không quay đầu. Nihongo di dời tầm mắt về phía bình rượu vỡ lăn lóc trên sân. Mãnh vỡ thật nhiều, men sứ trắng lòa dưới ánh nắng tháng năm.

Bất giác trên má Nihongo cảm nhận được gì đó kì lạ. Thứ gì đó trơn trượt đang di quanh má Nihongo. Cái cằm lún phún râu cũng không bỏ sót.

- Này, làm gì thế hả!!!??? - Nihongo giật nảy. Theo bản năng chùi nơi vừa bị động chạm vào áo. Mùi mồ hôi cùng mùi của nước bọt, dính đầy vai áo Nihongo.

- Mặn. Nihongo mặn ghê á~ - nhóc con nêm nếm vị quen thuộc trên lưỡi rồi bất giác cảm thán. Cánh tay bé nhỏ ôm chặt lấy cổ Nihongo.

- Hakata! Ta đã dạy nhóc bao nhiêu lần là không được liếm người khác. Ta không sao chứ lỡ là người khác thì có chuyện rồi đấy. - Nihongo thở dài. Cánh tay dài chộp lấy hông nhóc con phía sau nhấc lên. Nhóc con nhẹ tênh nhanh chóng nằm gọn trong lòng Nihongo.

- Yên tâm là Hakata chỉ liếm Nihongo thôi nhé! Ichi-nii hay ai khác chưa bao giờ có diễm phúc được Hakata liếm đâu nhá! - nhóc con chu mỏ nhỏ, đôi má phồng lên giận dỗi quay đi chỗ khác.

- Ồ, vậy Nihongo có phúc quá. Phúc vì được Hakata liếm mặt ha!? - Nihongo ngao ngán thở dài. Thân thể theo quán tính ngả về phía sau.

- Định đi đâu? - Hakata thấy động, đôi mắt xanh tím ánh lên tia sắc lạnh nhìn chằm chằm vào Nihongo. Cánh tay bé nhỏ víu chặt lấy đùi Nihongo. Nihongo có thể cảm thấy nhoi nhói từ chỗ bị Hakata nắm.

- Vươn vai~ - Nihongo trề môi xoa đầu nhóc con nguy hiểm trong lòng. Hakata sực tỉnh nới lỏng tay.

- Nhóc véo đau thật! - Nihongo nhăn mặt. Chắc chỗ đó tím lên rồi.

Touken Ranbu - nơi những thanh kiếm thuộc về nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ