~New Friends?
Claud.
Haaaaaay. Amboring ng History. Nakaka antok na nakakaboring! Lintek! Suko nakoo. Parang ayoko ng mag-araaaaaal. Juskoloooord. Inaantok pa ako. Ahmp!
*kriiiiiiiiiiiiing*
O____O
Hay salamaaaat. Uwian na sa Wakas! Excited na akong pumunta sa bahay si Baks e. Hehe
Dahil nga excited ako. Kinaladkad ko na kaagad si baks hehe.
"Hoy! Babae! Balak mo ba akong putulan ng braso?"—Naiinis niyang sambit.
"Grabe ka naman baks! Eh ikaw nga e. Kapag kinakaladkad mo ko halos madurog na yung mga braso ko *pout*"
Agad ko siyang binitawan dahil nag tatampo ako sakanya. Pero syempre nag iinarte lang ako hoho.
Lumakad ako sa harap niya mismo para gets na gets niyang nag iinarte lang ako mehehe.
"So ganern? Pa deamo deadmo ka na niyarns?" Maarte niyang pagkasabi.
Inirapan ko lang siya.
"Hoy babaita di porket mas dyosa ka sakin e mag iinarte ka na ng ganyan? Jusko remember ang Dyowsa poszzx ay pang inkanto lamang! Kaya wag kang mag inartz sa magandang akez at baka hambalusin kita ng bag ko!"—Siya.
"Oh ano?! Mag iinarte ka o di ako pupunta sa housey housy niyo?"—Dagdag niya pa.
"Eeehhh! Ikaw kasi baks ei! Para kang 'meron' kung mag sungit ka. Hmp!"-Ako.
"Hep! Hep! Hep! Hep! That's trulalu beshy! Meron ako ngayon hihihi."–Malanding tugon niya.
"Gaga! Mga babae lang ang magkakaron nun day! Asa ka namang meron kang ganerns?!"-saad ko.
"Tse! Kill joy mo nalang!"—Sabay walk out niya.
Luh? Problema nun? Di kaya meron yun? Hala siya! Mga bakla ba merong ganun? Hala behhh!
"Uy! Bakla!—baklang pinaglihi sa Pag aassume! Ay! Este sa sama ng loob hehe."
Ng makarating kami kung saan saan nandito pala kami ngayon sa Tambayan namin.
Hanggang dito ba naman may nag lalaro? Hala! Merong nag lalaro? Hihihi alis na nga ako dito baka maglandi nanaman iniisip ni Bakla e!
"Uy! Baks! Alis na tayo dito tignan mo yang mga nag lalaro na yan oh! Ang lalagkit ng titig sakin. Para na nila akong hinuhubaran."
"Ang assuming mo talagang gaga ka! Ako kaya tinititigan nuh! Ang kapaaaal."-Saad niya.
"Ayy? Ikaw ba? Akala ko ako e hihihi." Pagsisinungaling ko. Totoo namang ako ang tinititigan e! Ayoko nalang talaga patulan ang kalandian ni Baks huhu.
At dahil nga namamanyakan na ako sa mga lalaking Players kuno. Umalis nalang ako kahit kasama ko si baks.
Mahirap na! Baka mamaya wala na akong saplot.
Pumunta nalang akong Flag pole at doon nag muni muni habang kumakain ng Kornets na chichirya.Wala naman akong ibang ginawa kundi pagpantasyahan si Brixe my loves (★^O^★)
Time check: 4:56 pm
Hala. Malapit na palang mag 5:00 pero tirik na tirik parin si King Sun.
Kailangan ko ng Tawagin si Baks para makapunta na kami ng bahay.
Papatayo na sana ako ng biglang may tumama sakin na bola sa ulo.
"Aray! Punyeta!"
BINABASA MO ANG
Alien Heartthrob
HumorClaudine Peia Arellano is just a typical girl who loves Brixe Jadde Sandoval since first year highschool, she's the type of a girl who is always happy go lucky hindi uso ang badvibes sakanya, minsan itong tatanga-tanga at madalas bobo. Brixe Jadde S...