Pahina 15

51 5 0
                                    

~Lasing

Brixe.

Naramdaman ko nalang na para bang bumigat sa bandang likod ko habang sampa sampa ko si Spongebob(Claud).

Bahagya akong lumingon para tignan kung tulog na ba siya dahilan para bumigat siya.

At pagka lingin ko...

"Tss. Sleepyhead." sambit ko habang umiiling iling.

Pupunta kami ngayon sa Mini resto nila dahil sinabi ni mama na magcecelebrate daw dahil sa pag lipat nina tito anton.

Kanina lang nila sinabi nang nasa resto na sila at nagiinuman. Sa tingin ko sinadya talaga ni mama na iwan kami para kaming dalawa lang ni noob ang mag sabay. Tss. Stupid plan.

Tinulugan lang ako ng bobo. Sorry alam kong harsh ako but this is who I am.

Nakarating na kami sa resto na sobrang ingay dahil sa kantahan at ingay nila papa. Tsk! Matatanda talaga.

Pumasok ako sa screen door at biglang tumahimik ang paligid. Nakatulala lang sina mama habang sina papa at tito anton eh naka hawak pa sa mic. At naka nganga. Si Carl at Carlo naman ay tutok na tutok din samin. At si Brixer na ang sama ng tingin.

"What's wrong?" sambit ko habang karga karga parin si Spongebob.

"Waaaaaah! Anong nangyareeee! Kaaaaay! Clauuuuud!?" Biglang sigaw ni Mama. Ano na nga ulit contact number ng mental? Ipapasok ko si mama sa sakit na super hyperexcitability!

"Mamudra! Magrelax ka lang nga! Natutulog lang po si Claud your so Over Reacting." Singit ni Carlo.

"O! Bakit ngayon lang kayo?! Saan kayo nanggaling?! Anong ginawa niyo?! Anong nangyari kay Claud?!" Napansin kong napa hampas ng noo si Carlo sa sinabi ni Carl.

"May mas O-Oa pa pala kay Mamudra eyys. Tsk.Tsk." Sambit ni Carlo.

"Osya! Sya! Ilapag niyo na dito si Claud." Si tito Anton.

---
Claud.

Hmmmmm.

-_0

0_-

¿O_O?

Nasaan po ako?

Malambot?

Maputi?

Makinis?

Mabango?

HUH?

O___O!

HINDI ITO KAMA! AT MAS LALONG HINDI ITO SOFA!

KUNDI LEGS ITO NI BRIXE NA MAHIMBING ANG TULOG! PAKSHEEET! Paano ako napunta sa ganong pusisyon?!

Alien HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon