Pahina 9

77 6 3
                                    

~New friends? (Part 2)

Carl.

What the?!

"Sht!"—I hissed

Fck! Claud. Bakit andami niyang Galos? Diba natamaan lang naman siya ng putanginang bola?

Aish! Kasalanan ko to eh! Bakit ko ba kasi siya di binabantayan ha?! Damn it!

Nakaupo ako sa tabi ng kama ng hinihigaan ni Claud. Di pa siya nagigising hanggang ngayon. At ang sabi ng nurse dahil daw sa lakas ng pagkakatama ng bola kaya medyo nahihilo pa daw siya.

"Sino nagdala sakanya dito? Kayo ba?"—Seryoso kong tanong sakanila.

Lima silang mag kakabarkada. Isang babae, tatlong lalaki at yung isa bakla

Sht! I hate gays. Pero ng dahil nga bakla din ang kakambal ko. Pinilit ko nalang ang sistema kong tanggapin at makakita ng mga ganon.

Minsan nakakairita man pero napagkakamalan akong si Carlo at nasasabihan ng bakla. Fvck! How much I friggi'n hate that tho!

"Wit namen siya kilalers beh at wit din kamechi nagdaler sakanya ditey. Perush he's so supah dupah SIZZLING HOT!!!"—What he did just fvcking say?

"Sabi niya... Di daw nila kilala yun. Pero err! Sizzling hot daw!"—Bulong sakin ni Carlo.

"Ano?! Bakit he's? Sht! Ibig sabihin lalaki ang nag dala sakanya dito?!"-Ako.

"Yeah?"—Carlo

Wtf! As in lalaki talaga? Hindi ako nagseselos ok! Hindi ako nagseselos! What the hell! OO NA I'M FRIGGI'N JEALOUS!

---
Claud.

Aray. Huhu. Ansakit ng ulo ko. Huwaaa nahihilo ako. Gusto kong magsuka syett! Ang sakit sakit ng ulo ko parang binabaliktad huhu.

Huwaaa! Baks! Baks! Gumisinggg kaaa naaa! Baks! Sige kaaa! Huhu. Aagawin ko si Brixe sayoo kahit magpinsan kamiii! Baaaaaks! Gisinggg naaa!”

Eh?

Hala! Siraulo to si Carlo. Gising na kaya ako. Baliw talaga. Atsaka? Bakit ba ako nakahiga dito? Hehe yipeee! Di ako nakapagklase yehey!

Baks? Bakit ka nag da-drama rama sa hapon diyan? Hala baks? Nababaliw ka na ba? Haru jusko. Huwaaa! May bestfriend akong baliwww huwaaa!”

“Halaaaaaaaaa!!! Baaaaaaaks!!! Gisiiiiiiiinggg! Kaaa naaaa!”

Huwaaa! Lord, please po wag naman sana huhu.
Ayoko ko po sana ipagdasal si baks pero... Nasisiraan na po siyaaa! Huwaaa.

Alien HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon