~Sapak.
Claud.
Habang naglalakad ako papasok ng school. Nakaheadset lang ako. At sobrang nakakarelate ako sa kanta huhu╥﹏╥.
🌞 Bakit nga ba mahal kita. Kahit di pinapansin ang damdamin ko.Tinamaan ako sayo. Kaya ito parin ako.Nagmamahal ng tapat sayo, Bakit nga ba mahal kita?🌞
Shems! Tinatamaan talaga ako ng kanta. Huhu.
Habang nagsasound trip ako dito sa isang tabi.
Aba! Punyetamax! May kumaladkad nanaman sakin?! Talaga bang araw araw may mangangaladkad sakin?Pagkakita ko sakanya. Bwiset! Si Bakla nanaman kumaladkad sakin? Kapag siya pa naman humihila sakin. Para akong tinatanggalan ng braso Tss.
"Hoy! Bakla! Hindi ba mabuo buo ang araw mo ng Hindi ako kinakaladkad?!"—Reklamo ko sakanya.
At hindi ako pinansin. Tuloy tuloy lang siya sa pagkaladkad sakin kung saan man. Hindi ko alam kung saan niya ako dadalhin.
Maya maya. Bigla siyang napahinto sa paglakad takbo.
"Oh ano? Tapos ka na mangaladkad?!"—sabi ko.
Nandito pala kami ngayon sa pinaka dulo ng open feild. At nakaupo kami sa damuhan.
Nagulat nalang ako ng bigla siyang humagulgol ng iyak.
"Hala! Baks. Sorry. Hindi ko sinasadyang sigawan ka. Hala sorry."—Sambit ko.
"Hindi naman ikaw ang may kasalanan eh."—Sambit niya.
"Eh ano?"—Tanong ko.
"Hindi ano! Sino."—Siya.
"Oh? Edi sino nga?"—Ako.
"Yung...Boyfriend ko."
Hanudaw?! Boypren niya kamo? Hala! Landing bakla nito ah.
"Baliw ka Baks! Ikaw may boyfriend? Susmaryosep! Santisima! Magpakuryente ka nga. Iuntog kita sa pader e."—Sumbat ko sakanya.
"Grabe ka naman Baks! Totoo nga. May dyowa ako noh. Ganda ko kasi e. Kaya lang nakipagbreak na sakin may iba na raw siyang gusto. Huhuhuhu"—Hagulgol niya.
"Ha?! Loko yun ah! Tara upakan natin. Pati yung babae."-Sambit ko.
"Loka loka ka Baks. Eh ikaw nga yung babaeng gusto niya e. Huhuhu."
BINABASA MO ANG
Alien Heartthrob
HumorClaudine Peia Arellano is just a typical girl who loves Brixe Jadde Sandoval since first year highschool, she's the type of a girl who is always happy go lucky hindi uso ang badvibes sakanya, minsan itong tatanga-tanga at madalas bobo. Brixe Jadde S...