Chương 1: Xuyên Qua

8.2K 243 10
                                    

Thế kỉ 21
Tại một nơi ở Los Angeles

Trong không gian tĩnh mịch của buổi đêm, một giọng nói âm trầm phát ra từ tòa biệt thự của tỉ phú Steward Ray. "Ha ha, lũ ngu xuẩn, vậy mà cũng tin. Cứ thế này rồi sớm muộn gì thế giới này cũng sẽ phải quỳ gối dưới chân ta. Ha ha ha." Một cô gái với khuôn mặt tinh xảo cùng mái tóc bạch kim đang đứng trước của sổ cười lớn, tiếng cười có cảm giác như tiếng gọi của tu la đến từ địa ngục vậy. Phía sau cô là một người đàn ông mập ú đang nằm trên đất, đó là xác của tên tỉ phú.

"Phải. Sẽ không lâu nữa..." Một giọng nói trầm thấp khác vang lên, nghe mà quỷ dị.

"Hửm? Có vấn đề gì sao Vu Kỷ" Cô gái có mái tóc bạch kim giờ đã đi vào trong phòng, cô thấy Vu Kỷ đang ngồi trên ghế sô pha suy nghĩ gì đó nhưng cũng không đi lại gần mà đi theo hướng ngược lại, về phía đống tài sản của tên tỉ phú Steward.

"Không vấn đề gì cả, chỉ đang suy nghĩ vài thứ thôi Phong Lăng." Vu Kỷ trả lời như có như không, tay cầm lên ly rượu vang nhấm nhám, khóe môi hắn cong lên lại càng làm cho hắn thêm phần quỷ dị.

"Hừ. Lần nào cũng nói thế." Diệp Phong Lăng hậm hực nhưng cũng bỏ qua chủ đề này "Cái lão Steward cũng giàu phết ta. Tiền tài không thiếu, lại còn chất một đống báu vật trong nhà.... Gì đây?" Đang nói bỗng Phong Lăng dừng lại, lấy từ trong đống bảo vật ra cầm trên tay 1 chiếc nhẫn.

"Sao vậy?" Thấy Phong Lăng dừng lại, Vu Kỷ đặt ly rượu xuống bàn đi đến gần cô.

"Không có gì chỉ là có cảm giác chiếc nhẫn này là lạ thôi." Phong Lăng nhè nhẹ lắc đầu, giơ chiếc nhẫn lên cao.

Đó là một chiếc nhẫn bạc được trạm khắc tinh xảo, trên chiếc nhẫn là bốn con thú Long, Lân, Quy, Phượng nhìn hết sức sống động. Tuy nhiên điều làm Phong Lăng chú ý nhất chính là viên ngọc đính trên nó. Một viên ngọc màu trắng trong cảm giác như chỉ cần chạm nhẹ là nó có thể tan biến vào hư không vậy. Nhưng dù nhìn như thế nào thì cũng nhìn ra đây là nhẫn dành cho nữ, một chiếc nhẫn tinh xảo mà nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần huyền bí.

"Nhìn rất hợp với cô." Đuôi lông mày Vu Kỷ khẽ nhếch lên nhìn chiếc nhẫn nói.

"Đó là đương nhiên rồi, ta đây cái gì đeo chẳng hợp." Tuy rằng nói thế nhưng Phong Lăng vẫn đeo chiếc nhẫn lên tay, cô có cảm giác như mình nên giữ chiếc nhẫn này.

"Phong Lăng này. Cô gặp ta bao lâu rồi nhỉ?" Vu Kỷ đi ra ngoài ban công nhìn lên màn đêm đen tối cất giọng hỏi.

Phong Lăng bị kéo ra khỏi mạch suy nghĩ nên hơi giật mình nhưng vẫn trả lời "13 năm. Kể từ năm tôi lên 7."

"13 năm. Phải 13 năm rồi. 13 năm mà cô đã đi đến được như ngày hôm nay, tôi cũng cảm thấy đáng sợ thay." Vu Kỷ vẫn nhìn vào màn đêm đen kia mà cất tiếng.

"Có ý gì?" Phong Lăng thấy Vu Kỷ nói vậy không hiểu hỏi lại. Hẳn nếu là người bình thường nói câu nay thì khẳng định bây giời hắn đã được uống trà với diêm vương nhưng lời này lại do Vu Kỷ_người duy nhất cô tin tưởng nên Phong Lăng mới hỏi lại.

Vu Kỷ đi vào phòng, đến bên chiếc bàn cạnh ghế sô pha rót ra hai ly rượu vang mang đến đưa Phong Lăng một ly, ly còn lại lại tiếp tục đưa lên môi nhấm nháp. "Cô hẳn phải biết mình là thiên tài. 20 tuổi mà không một ai trên thế giới này mà không biết đến cô."

[XK-DG] Phế Vật Khuynh Thiên ĐịaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ