TPO- 8 First Moment

2.1K 97 28
                                    

- Yuri Kaye Montefalcon - 


Nakaramdam ako ng pangangalay at may naririnig akong bulong na tila nag aaway kung sino ang gigising sa akin at may naramdama akong may yumakap sa akin kaya napadilat ako bigla. Pag dilat ko nakita ko ang mukha ng mga karoom mate ko at yung tingin nila may panghihinala.


Pagtingin ko sa yumakap sa akin ay si Charmela at lalo pahinigpitan yung pisnge ko naman ay uminit pakiramdam ko nagblush ako. Dahan dahan ko naman tinanggal yung kamay niya pero lalo niya hinihigpitan at nagulat pa ako ng biglang ilagay nito ang mukha ko sa leeg niya. 


Nararamdaman ko ang init ng hininga niya at lalo pa ito sumiksik sakin ng pinipilit kong tanggalin at nakita kong nakangiti yung apat ng nakakaloko . Tumingin ako sa kanila ng tulong pero ang mga bruha tinawanan lang ako kaya ginawa ko ay ginising ko na si Charmela.


"Charmela gising na mamasyal pa tayo "sabi ko dito at narinig kong umungol lang ito sa sinabi ko.


"5 minutes"sagot lang nito kaya hinayaan ko na lang at dahil antok pa ako ay nakatulog ako at yumakap dito.


Parang kakapikit ko pa lang ay nararamdaman kong may gumigising sa akin at bumubulong sa tenga ko pero pinapabayaan ko lang.


"Kaye gising na sabi mo kanina maglilibot pa tayo"malambing na sabi ng isang boses kaya napadilat ako bigla dahil pamilyar ang boses niya sa akin.


Pagdilat ko ay bumungad sa akin ang isang dyosa at nakangiti dahil sa akala kong nanaginip ako ay pumikit pikit pa ako at narinig kong tumawa lang ito sa akin at namula naman ako bigla.


"Salamat"nahihiyang sabi ko dito at bumangon at ng aayusin ko na sana yung hihigan ko ay bigla ito nagsalita.


"Ako na take a bath na ikaw na lang hinihintay dahil aalis tayo at mamasyal pa"sabi nito at inayos ang hinigan ko kaya tumngo na lang ako dahil speechless pa rin ako hanggang ngayon sa sinabi niya.


After 30 minutes


Kalahating oras din ako nagtagal ng masiguro kong maayos at maganda na ako mamaya sa paningin ni Charmela ay lumabas na ako. Shh wag kayong maingay na nagpaganda ako dahilk sa kanya ah.


Paglabas ko ay masayang na kwekwentuhan sila at napatingin sila sa akin ng makalabas ako at napansin kong sasalubungin sana ako ni Rose bigla siya inunahan ni Charmela at namula naman ako ng titigan ako nito at may nabasa ako sa mata niya at iyo ay 


Desire


Inabot nito sa akin ang kamay niya at tinanggap ko naman nakita ko ang mga tingin ng kasama namin na tinutukso ako pero yung kay Rose ay napansin kong pilit na ngiti lang binigay niya sa akin , Mukhang may problema siya kaya mamaya tatanungin ko siya.


"Good morning guys"bati ko sa kanila habang namumula.


"Good morning Ate Yuri"bati ng kambal at tumingin naman ako sa pinsan ni Rose at napansin kong may malalim itong iniisip.


Mage Academy Season 3 (The Powerful One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon