- Yuri Kaye Montefalcon -
Eto maaga kaming lahat gumising dahil first day ng klase namin.
Ang nagluluto ng kakainin namin ngayon ay sila Candice at Kyle habang ako ay nag aayos na ngsarili ko at maging sila Rose.
Natuwa ako sa uniform namin dahil sobrang ganda niya at ang cute pa pang mayaman talaga may hawig siya sa koreana uniform.
Napansin kong ako na lang pala ang nasa loob ng room namin at narinig kong tinatawag na nila ako.
"Yuri punta kana dito kakain na"sigaw ni Rose sa akin at agad naman ako nagmadali.
Pagbaba ko ay halos tumulo ang laway ko ng makita ang itsura ni Charmela dahil sobrang bagay na bagay sa kanya at napansin kong namula naman ito at tinitignan din ako na para bang isa akong mamahalin na bagay at nakaramdam naman ako ng pag init ng pisnge.
"Wow babe bagay sayo ah"puri ni Rose at tinignan ko naman siya sa totoo lang bagay din naman sa kanya pero parang mas magandang tignan ang kay Charmela.
"Thank you sa inyo din lahat"namumulang sabi ko at umupo na sa tabi ni Charmela.
Ilang minuto lang ay tapos na kami kumain at agad ko naman kinuha bag ko.
Paglabas namin ay halos lahat ng mga tao sa hallway ay halos tumulo na ang laway.
"Waaahh ang ganda nila"
"Kayahhh kasama nila ang mga Prinsesa"
"Pero ang ganda nilang lahat"
Rinig kong bulong ng mga tao sa hallway at agad kong tinignan ang sched ko.
Pagtingin ko ay hinanap ko kung anong room ako pero wala akong makita.
Nagulat ako ng biglang may bumulong sa akin na ikinagulat ko at bumilis ang tibok ng puso ko.
"Kaye wala pa dyan ang room dahil may orientation muna"bulong sa akin ni Charmela at ramdam kong namula ako.
"Ate Yuri namumula ka"pang aasar ni Cassidy sa akin at lalo pa akong namula.
"Shut up Cass"biglang suway ni Candice sa kapatid niya pero nang asar din siya.
"Para kang tomato Ate Yuri"pang aasar din nito.
"You too Candice stop bullying her"cold na sabi ni Charmela at nagtungo na kami sa Serfentes Hall.
BINABASA MO ANG
Mage Academy Season 3 (The Powerful One)
FantasyBago niyo ito basahin ay mas maganda unahin niyo muna ang season 1 and season 2 dahil hindi niyo maiintindihan kung dito agad kayo sa season 3. Pero kung mapilit kayo edi go :) wag kayo magagalit kung di niyo maiintindihan ang iba :) This is GirlxGi...