Chapter 2 Hot night...

29 2 0
                                    

Rated SPG...

______________________________________

Nathalies's POV
Nang makauwi kame galing ng mall pinatulog ko muna ang aming mumunting anghel. Sobra siyang napagod sa paglalaro sa Arcade. Masayang masaya kameng tatlo dahil kahit papaano ay nakapag bonding naman kame. Kahit simple lang ang pamilya namen ay masaya naman kme.

Kontento na ako sa kung anong meron kame. Di man kame nabiyayaan ng marangyang buhay swerte parin kami at nakakakain kame ng tatlong beses isang araw.

Nang makatulog na si miley ay agad akong nagtungo sa kwarto nameng magasawa at nagpasyang maligo muna.. At sa kalikutan ng aking pagiisip nakaisip ako ng isang idea na akitin ang aking super hot na asawa..

Siguro dapat ko nang suotin ung damit na ibinigay sa akin ng bestfriend kong si allyson.. ano kaya ang magiging reaksyon ng mukha ni stephen..hihi!!! pigil kong tawa habang iniisip ko kung ano ang kahihinatnan ng aking imahinasyon...

Tamang tama at hindi pa din umaakyat dito si stephen siguro nanonood pa siya ng favorite niyang One piece..hay super fan talaga ni luffy. Iniisip ko nga parang nagiging magkamuka na sila eh... hahahaha!!


Stephen's POV
Mabuti naman at nauna nang umakyat ng kwarto namen si nathalie i can prepare my surprise gift for her its her birthday and our 4th yr. anniversarry....

Naalala ko tuloy nung araw na sinagot niya ako sobrang saya ko talaga nun.. dahil third time ko nang nanligaw sa kanya at ngaun lang niya ako sinagot. Nakakahiya mang aminin pero dalawang beses niya akong binasted nuon. She's my first love and my first heart break. I know her for so long she's my childhood friend.... at un na nga friend lang ang tingin niya sa akin simula pa noon... At nang malaman kong kakahiwalay lang nila ng recent boyfriend niya hindi nan ako umalis sa tabi niya. Ginawa ko ang lahat napansin lang niya. I make a first move i kiss her on her lips. And i feel great nang hindi siya tumutol. Eto na siguro ung chance na hinihintay ko baka mahalin niya na din ako katulad ng pagmamahal ko sa kanya....
At ngaun nga were living together and i love her so much.......

Nagsimula na akong maglakad paakyat sa kwarto namen, na dala dala ang cake na gift ko para isurprise si nat. At nang buksan ko ang pinto ng aming kwarto nanlaki ang mata ko sa nakita ko. Nathalie's lying on a couch wearing a seductive lingerie...She's hot as always...

You know what babe isusurprise sana kita eh kaso mukhang ako ata ang nasurprise.. San mo naman nakuha iyang damit na yan hah!!

Uhhmm gift kase sa akin ni allyson toh eh sabi niya suotin ko daw to para sayo!!! kaso mukhang hindi mo naman ata nagustuhan eh.. I will change clothes nalang. then you can give me your surprise okey???? ani ni nathalie

No babe!! no need to change!!!
You look so god damn hot babe i love you,,happy birthday and Happy 4th Anniversary.. You can now blow your cake...

Thank you babe!!! i love you more
But i want to blow a real candle Can i babe??? ngingiti ngiting sabi ni nathalie...

Of course babe! i pull her close to me and kiss her passionately. She kiss me back. I held her waist and kiss every part of her body. I quickly took off my shirt and she start unbuttoning my jeans... I took her underwear down and unclapsed her bra.. I kiss and suck her breast and start playing with her nipple.

Oohhh babe!! pinigil ko muna si stephen sa romansang ginagawa niya sa akin.

Why babe is there anything wrong??? nagtatakang sabi ni stephen..

Nothing babe!! uuhhhmm i...i just wa..want to satisfy you first. kinakabahang sabi ko sa kanya. This could be my first time to try this... Simula kase nang maglive-in kame siya na ang laging nagpapaligaya sa akin sa kama.. This time gusto ko na rin mag level up. I want him to be happy like what he did to me everyday.

Okey babe!! first time mo tong gagawin sa akin kaya naman masaya ako dahil ikaw na ang mismong nagvovolunter..may nakahulugang ngiti sa kanyang labi

I start holding his manhood. and i look at stephens face as he lay down on bed.. kunot noo siyang tumingin sa akin at sinabing Ano pang hinihintay mo simulan mo na babe..

Im now sucking his dick as i heard him moan!!!

Oh babe your so good please dont stop.. move fast as you can... oohhh shit nathalie your driving me crazy.. I can take it anymore...ooohhhh your so great babe. Hindi halatang first time mo tong ginawa parang sanay na sanay ka na nga eh.. hahaha

Now its my turn babe!!!

Nagulat na lang ako ng bigla niya akong hinila patayo at binuhat..

Stephen what are you doing??? where are we going??? nagtataka kong tanong sa kanya nang bigla na lang niya akong isandal sa likod ng pinto.

Wag kang maingay babe at baka magising si baby.. Please trust me okey?? saad ni stephen

Ano pa bang magagawa ko eh your the boss... at sinimulan na niya ulit akong halikan nang bigla na lang niya itutok sa akin kanyang pagkalalaki.

S..T..E..P..H..E..N..... I LOVE YOU SO MUCH BABE promise me that im the only one??? no more girls..

I PROMISE BABE!!! ooohhh aahh pabilis nang pabilis ang paggalaw ni stephen habang nakayakap ako sa mga leeg nya

Babe i cant hold on....ang hot mo kase ngaung gabi kaya ayan hindi ko na mapigilan..

Me too babe im cumming aahhh... i love you.. babe...we collapse as we reach our climax..sa sobrang pagod nakatulog agad kameng dalawa






Who's the One???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon