NATHALIE'S POV
Cause i've been waiting for you all my life for somebody who make me feel the way i feel im with you baby. and you've been waiting too cause i've been waiting for you....
Now that i found you i just cant let you go no,no,no,no,no
oh there is one thing i want you to know....Nathalie i love you so....
Cause i've been waiting for you all my life waiting for you.
Cause i've been waiting for you all my life waiting for you.
When i saw you i know you are the one that i love i've been dreaming off.
Cause i've been waiting for you all my life for somebody who makes me feel the way im with you baby. and you've been waiting too cause i've been waiting for you...
Hindi ako makapagsalita dahil sa hindi ko alam kung ano ang dapat maramdaman. Nakakatuwa na alam kong may taong nagmamahal sa akin ng ganito kalalim. Hindi siya nahihiya na ipakita sa akin kung gaano niya ako kamahal. Nakakatakot lang dahil alam kong hindi na ako babagay pa sa isang katulad niya. He's so perfect for me. Ano na lang ang sasabihin ng ibang tao tungkol sa kanya na pumatol siya sa babaeng may anak na..
Natigil ako sa pagiisip ng biglang may lalaking mahigpit na kumapit sa aking braso. Hindi ko akalain na siya ang makikita ko. Ilang linggo na rin ng huli kaming magkita aaminin kong namimiss ko na ang taong to pero bakit nandito siya at hawak-hawak ako. Nagulat ako ng bigla niya akong hatakin papalabas ng bar at dalin ako sa parking lot. Hindi ko na natiis at kaagad na din akong nagsalita.
Let me go stepen ano bang ginagawa mo nasasaktan na ako.. agad ding binitawan ni stephen ang mga braso ko at pasimple ko itong hinagod-hagod nakita kong namumula na ito malamang magpasa din ito bukas..
Bakit nathalie sa tingin mo anong ginagawa mo hah! hindi ko maintindihan kung ano bang pinagsasabi nitong taong to.
Ano bang sinasabi mo??? pasigaw ko na ring sabi sa kanya.
Hon what's going on?? napatingin kami sa pinanggagalingan ng boses ng isang babae. Kitang- kita sa mukha niya na naguguluhan siya sa kung anong nangyayari....
Hah!! You know what stephen kung may ginagawa kang kababalaghan wag mo na akong idamay.. ang kapal talaga ng mukha niya na kaladkarin ako dito sa labas na sa totoo pala siya ang may ginagawang kahayupan. Maganda na sana ang gabi ko kaso biglang sa isang saglit lang eh maglaho na lahat.
Agad na lumapit ang babae sa amin mabilis na hinawakan si stephen sa kamay sabay tingin sa akin.
Nathalie.... pagtawag ni Ace sakin, nalimutan kong naiwan ko pala sa loob si Ace. Nakakabadtrip naman kase talaga eh buwisit ka stephen isama mo na yang chaka mong jowa...
Are you okey??? are you hurt?? im sorry nath. agad akong inakay ni Ace palayo kina stephen. Inaya na niya ako pauwi ramdam kong mabigat ang damdamin ni Ace ngayon simula kasi kanina ay hindi na niya ako kinausap. Isang oras din ang ginugol namin sa byahe, agad akong bumaba sa motor ni Ace para pumasok na sa loob.
Im sorry Ace sa nangyari hindi ko alam na ganito ang mangyayari. Thank you for the night. Nagenjoy ako sobra. Goodnight Ace. Tumalikod na ako at ng nagsimula ng maglakad papasok ng bigla niya akong hilahin at yakapin ng mahigpit. Ilang sandali din na ganon ang posisyon namen. Hinayaan ko lang si Ace na yakapin ako alam kong sa oras na to ay nasasaktan ko nanaman siya.
BINABASA MO ANG
Who's the One???
RomantizmSi Nathalie ay isang simpleng babae na may simpleng pangarap para sa sarili niyang pamilya...... Isang masaya at buong pamilya lang ang gusto niya.... Sa una naging maayos ang buhay nila ng kanyang asawa na si Stephen hanggang dumating ang isang mal...