chapter 6 vacation

12 1 0
                                    

NATHALIE'S POV
What babe???? pinapalayas mo na ba kami ni miley hah??? akala ko ba napatawad mo na ako pero bakit pinapaalis mo kami...naluluhang sabi ko sa kanya.

No babe hindi ko sinabing lumayas kayo. pinagiimpake kita kase magbabakasyon tayo. Ayaw mo ba nun hah?? ani ni stephen

Vacation??? nanlaki ang mata ko sa sinabi niya... are you sure of that??? but how about your store.. kung aalis kame sinong titingin ng bussiness namen ayaw pa naman niyang pababayaan ito dahil un lang ang pinagkukunan namen ng panggastos..

Yes im very sure of that... and about sa store scarlette can take charge of that..

SCARLETTE??? Bakit si scarlette hindi naman kaya nakakahiya sa kanya?? pagtatakang sabi ko sa kanya

She said ok lang daw basta para daw sa family natin. kaya napapayag ko siya... tumango na lang ako sa kanya at mabilis na umakyat ng kwarto para makapagayos ng gamit na dadalhin..

STEPHEN'S POV
Nang umakyat si nathalie sa kwarto ay sakto namang navibrate ang phone ko.

from: Scarlette
Take care and enjoy your vacation.

to: scarlette
Thank you.....

napaisip tuloy ako kung bakit kaya may mga kahulugan ung mga sinasabi sa akin ni scarlette. Bakit kaya siya ganto sa akin ngaun. samantalang nuon ni hindi nga siya ngttxt man lang sa akin pero ngaun lagi na at parang nangaakit ang mga tingin at salita niya sa akin...

Talaga ba papa aalis tayo?? San ba tayo pupunta???makulit na tanong ni miley

Yes baby.. Gusto mo bang magbeach??? masayang sabi ko sa kanya.

Yehey ang saya-saya ko magswiswimming tayo... tuwang-tuwa si miley at mukang excited na.

Lets go babe!! im ready na pati gamit mo naihanda ko. aya sa akin ni nathalie.

Lets go.. natigil ako sa paglalakad ng biglang magvibrate uli ang phone ko.

from: scarlette
Hi mga lalabs...

Super hot.... ready nang maligo

sino gustong sumama???

(gm 05)

fuck.... bakit parang bigla akong na tense???? anu bang nangyayari sa akin???

Babe tara na... bakit nakatayo ka pa diyan sinong nagtext??? nathalie

Ah si scarlette may tinatanong lang about s work.. pagdadahilan ko sa kanya.

agad na bumaba si nathalie at miley sa sasakyan at agad na tumakbo papunta sa dagat.....

Oh my gosh babe ang ganda dito para akong nasa isang paraiso. - nathalie..

 - nathalie

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Who's the One???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon